ข่าว

"ผบช.ภ.9" สั่ง เด้ง ผกก.เมืองนราฯ เซ่น "คาร์บอมบ์" แฟลตตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบช.ภ.9" สั่ง ย้าย ผกก.เมืองนราธิาวาศ ช่วยราชกาาร ศปก.ตร.นราธิวาส ปล่อยคนร้าย ลอบวาง "คาร์บอมบ์" แฟลตตำรวจ ทำจนท.เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก ปชช.หวาดกลัว ขาดความเชื่อมั่นในจนท.ตำรวจ

วานนี้ (24 พ.ย.2565)   พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (ผบช.ภ.9)  ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 9 ที่ 502/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการและรักษาราชการแทน ด้วยเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 65 เวลา 12.40 น. ได้เกิดเหตุคาร์บอมบ์บริเวณแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เป็นเหตุให้ข้าราชการและประชาชนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และมีข้าราชการตำรวจเสียชีวิค 1 ราย

 

ส่งผลให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัว และขาดความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้การปฏิบัติราชการและการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพสามารถปฏิบัติการเชิงรุก ควบคุมพื้นที่และแสวงหาความร่วมมือกับประชาชนในพื้นที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น จึงให้ข้าราชการตำรวจไปช่วยราชการและรักษาราชการแทน

 

 

 

 

คนร้ายคาร์บอมบ์ แฟลตำรวจเมืองนราธิวาส เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2565

 

 

โดยให้ พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ไปช่วยราชการ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส โดยขาดจากบังคับบัญชาตำแหน่งเดิม และให้ พ.ต.อ.รณน สุรวิทย์ ผู้กำกับการสอบสวน กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธ จ.นราธิวาส รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 65 เป็นต้นไป จนกว่าผู้ดำรงตำแหน่งกลับไปปฏิบัติหน้าที่ หรือ มีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และคำสั่งใดที่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งนี้ให้ใช้คำสั่งนี้แทน สั่ง ณ วันที่ 24 พ.ย. 65  

 

 

 

 

คำสั่งย้าย ผกก.เมืองนราธิวาสไปช่วยราชการ เซ่นคาร์บอมบ์

 

 


ทั้งนี้ สำหรับคำสั่งดังกล่าว เพิ่งออกหนังสือในช่วงเย็นของวันที่ 24 พ.ย.2565  หลังจากที่ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 ได้ร่วมกับ พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ร่วมต้อนรับ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี มาปฏิบัติภารกิจเยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาสและประชาชน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคาร์บอมบ์ ตลอดทั้งวัน

 

 

ณรงค์ นวลสกุล  จ.นราธิวาส 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ