ข่าว

จับ "ลูกชายอดีตกำนันดัง" ราชบุรี ฉุนเจอกระบะขับแซงชักปืนยิงใส่ ดับ1 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ลูกชายอดีตกำนันดัง" เมืองราชบุรี ซิ่งรถกับเพื่อน เจอกระบะขับแซง ชักปืนสาดกระสุนใส่ เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 3 อ้างไม่พอใจที่โดนแซง

24 พ.ย.2565   พล.ต.ท.ธนายุตม์   วุฒิจรัสธำรงค์   ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7   พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา  รอง ผบช.ภ.7  พล.ต.ต.วชิรพงษ์  อมราพิทักษ์   ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  และ พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร เมืองราชบุรี  ร่วมกันแถลงการจับกุม นายอนุเชษฐ์  (สงวนนามสกุล)  หรือ เจ  อายุ 30 ปี  ลูกชายอดีตกำนันคนดัง ใน อ.เมืองราชบุรี  และนายวรุตม์    (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.ราชบุรี ที่ จ.298/2565 ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565  ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น  ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร  

 

 

 

 

 "ลูกชายอดีตกำนันดัง" ราชบุรี ฉุนเจอกระบะขับแซงชักปืนยิงใส่ ดับ1 เจ็บ 3

 

 

พร้อมกับของกลางอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และรถยนต์เอนกประสงค์  ยี่ห้อ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำ สภาพรถกระจกด้านข้าง และกระจกด้านหลังแตก  

 

 

 "ลูกชายอดีตกำนันดัง" ราชบุรี ฉุนเจอกระบะขับแซงชักปืนยิงใส่ ดับ1 เจ็บ 3

  

 

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 23 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพเมืองราช ว่ามีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเสียชีวิต 1 ราย  ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร เมืองราชบุรี    ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบข้อมูลจากผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เหตุเกิดที่บริเวณสะพานรางกะดี่  ม.3  ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี โดยผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ที่ขับรถปิกอัพ มาตามถนนสายราชบุรี - ดำเนินสะดวก 

 

 

 

 "ลูกชายอดีตกำนันดัง" ราชบุรี ฉุนเจอกระบะขับแซงชักปืนยิงใส่ ดับ1 เจ็บ 3

 

 

โดยขับตามหลังรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ  ซึ่งไม่ได้รู้จักกันโดยครั้งแรกพยายามจะแซงรถ ฟอร์ดขึ้นไป แต่รถฟอร์ดไม่ให้แซง  นายทินกร  ซึ่งเป็นคนขับรถได้ชลอความเร็วลง  และต่อมาก็พยายามจะแซงรถคันดังกล่าวขึ้นไปอีก เมื่อรถขึ้นเทียบกันก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก่อนที่รถจะหมุนเพราะคนขับรถตกใจประกอบกับถูกยิงด้วย  

 

 

 "ลูกชายอดีตกำนันดัง" ราชบุรี ฉุนเจอกระบะขับแซงชักปืนยิงใส่ ดับ1 เจ็บ 3

 

 

หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนตามมาอีกหลายนัด ก่อนที่รถฟอร์ดคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป  ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นจำทะเบียนรถได้  จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบทะเบียนจนทราบว่า เป็นใครจึงได้ทำการออกหมายจับและนำตัวมาแถลงข่าวดังกล่าว

 

 

 "ลูกชายอดีตกำนันดัง" ราชบุรี ฉุนเจอกระบะขับแซงชักปืนยิงใส่ ดับ1 เจ็บ 3

 

 

ซึ่ง พล.ต.ท.ธนายุตม์   วุฒิจรัสธำรงค์   ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7   ได้ให้ข้อมูลว่า มูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่  และได้เน้นย้ำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้ทุกราย โดยเฉพาะในช่วง ฟุตบอลโลก  ได้มีการเน้นย้ำเรื่องการพนันและอาวุธปืน จะต้องไม่มีและถ้ามีจะต้องจับได้ทุกรายไม่มีข้อยกเว้นว่าจะเป็นญาตินักการเมือง หรือเป็นใครก็จะต้องจับกุมให้ได้
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ