ข่าว

รวบ "พระเอกลิเก" บุกทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ กิ๊กสาว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

ตำรวจบางใหญ่ บุกรวบ "พระเอกลิเก" หลังแฟนสาวแจ้งความบุกห้องทำร้ายร่างกาย ก่อนลักทรัพย์ อ้างติดงานไม่มีเวลาเข้ามอบตัว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

23 พ.ย.2565  พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายยุทธพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 632/65 ข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน บุกรุกเคหสถาน และทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนหน้าสถานีอนามัยคลองข่อย หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

 

 

 

 

 

รวบ "พระเอกลิเก" บุกทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ กิ๊กสาว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

สืบเนื่องจากวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.กันตพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรกฤกษ์ โดรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าได้ถูกนายยุทธพร  พระเอกลิเก อดีตแฟนหนุ่ม ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี เข้ามาลักทรัพย์ในห้องพัก

 

หลังจาก น.ส.กันตพร จับได้ว่านายยุทธพร มีภรรยาอยู่แล้วจึงได้ขอเลิกคบหา แต่กลับถูกนายยุทธพร บุกมาหาที่ห้องพักก่อนจะมีปากเสียงกันและถูกนายยุทธพรทำร้ายร่างกายก่อนจะเปิดกระเป๋าสตางค์ลักทรัพย์ไป โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.กันตพรได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ จนต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมนายยุทธพร พระเอกลิเกผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

 

นายยุทธพร ให้การอ้างว่า ตนกับผู้เสียหายเริ่มคบเป็นแฟนกันมาได้ประมาณ 2 ปี โดยวันที่เกิดเหตุนั้นตนยังพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ในตอนเช้าตนได้ออกจากห้องไป แต่เกิดแบตโทรศัพท์หมด จึงได้ย้อนกลับขึ้นไปที่ห้องเพื่อจะชาร์จแบตโทรศัพท์ แต่ระหว่างที่ยืนอยู่หน้าห้องนั้นตนได้ยินน.ส.กันตพร กำลังคุยโทรศัพท์กับผู้ชายเหมือนให้มารับที่หอพัก ตนจึงเคาะประตูห้องเรียก น.ส.กันตพร ให้มาเปิดประตูห้องพร้อมกับถามว่าจะให้ใครมารับ แต่ถูก น.ส.กันตพร ตอบกลับมาว่า เรื่องของxx เxือกอะไรด้วย จากนั้นจึงเกิดการยื้อกันไปมาโดยตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายอะไรเขาเลย มีแต่เขาที่ผลักตนจนเกือบตกบันได 

 

 

 

รวบ "พระเอกลิเก" บุกทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ กิ๊กสาว เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

 

 

นายยุทธพร กล่าวอีกว่า ตนกับน.ส.กันตพร ยังไม่ได้เลิกกัน เพราะหลายครั้งที่ทะเลาะแล้วก็ดีกัน แต่เรื่องที่ทำให้ตนกับเขาทะเลาะกัน ล่าสุดเพราะฝ่ายหญิงไปมีคนใหม่ ก่อนที่จะไปผ่าตัดเพราะว่าท้องนอกมดลูก แล้วมาบอกตนว่าเป็นลูกตน ตนไม่เชื่อว่าเป็นลูกของตน เพราะเขาไปมีอะไรกับผู้ชายคนใหม่ไม่มีการป้องกัน ตนก็มาคิดว่าระยะเวลาที่เขาคบกับคนใหม่มัน 4 สัปดาห์ตรงกับที่เขาท้องพอดี ซึ่งระหว่างที่เขาคบกับคนใหม่นั้นตนก็ไม่ได้มาหาเขาเลย แล้วเขาจะท้องกับตนได้อย่างไร ส่วนเรื่องลักทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์นั้น ตนไม่ได้ลักเอาเงินอะไรเขาไป เพียงแค่หยิบเอาตั๋วจำนำไปด้วยเท่านั้น แต่ต่อมาตนก็ย้อนกลับเอาไปคืนให้แล้ว และตนขอให้การปฎิเสธทุกข้อหา 

 

นายยุทธพร กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องที่ น.ส.กันตพร เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนนั้น ตนก็ยังคงเดินสายเล่นลิเกอยู่  และไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เนื่องจากยังติดรับงานอยู่ จึงยังไม่ได้มาเข้ามอบตัว เรื่องราวหลังจากนี้ไปตนก็อยากให้มันจบลง ต่างคนต่างอยู่ เพราะตนไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเขาแล้ว และเขาก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวอะไรกับตนอีก ต่างคนต่างทำมาหากินไป ซึ่งก่อนที่ตนจะถูกเชิญตัวมาที่โรงพัก ก็เพิ่งกลับมาจากแสดงลิเก ในงานแห่งหนึ่งที่จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

 

 

 

ข่าวยอดนิยม