ข่าว

"ปิตุฆาต" ลูกชายฉุนโดน พ่อถีบหน้า คว้ามีดปาดคอพ่อ ดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิตุฆาต" ลูกชายฉุนโดนพ่อถีบหน้า คว้ามีดทำครัวปาดคอพ่อดับคาบ้าน หลังก่อเหตุยังไม่สะทกสะท้าน ล้างมีด เปลี่ยนเสื้อเปื้อนเลือด ก่อนบอกญาติแจ้งตำรวจ และนั่งรอด้วยใบหน้าเรียบเฉย

22 พ.ย. 2565  เมื่อช่วงค่ำวานนี้   พ.ต.ท.ปฎิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต  ได้รับแจ้งเหตุ ลูกฆ่าพ่อ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยรอบบางโจ ม.4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยงานในพื้นที่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดท่าเรือ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในบ้านบริเวณห้องครัว ซึ่งแบ่งเป็นห้องนอน พบศพนายอุทัย  (สงวนนามสกุล)  อายุ 51 ปี สวมเสื้อยืดลายพรางสีเขียวแขนสั้น นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน

 

 

 

 

 

 

ลูกชายฉุนโดน พ่อถีบหน้า คว้ามีดปาดคอพ่อ ดับคาบ้าน

 

 

เบื้องต้นพบบริเวณลำคอถูกของมีคมปาดจนเป็นแผลลึก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 30 นาที ภายในห้องรับแขก เจ้าหน้าที่พบ นายอานนท์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 25 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต นั่งรอมอบตัวด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย โดยนายอานนท์ ให้การว่า เป็นคนลงมือใช้มีดทำครัวปาดคอนายอุทัย  ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมถึงมูลเหตุที่ทำร้ายพ่อ ที่ สภ.ถลาง

 

นอกจากนี้ยังพบหม้อต้มใบกระท่อมวางอยู่ในครัว 1 ใบ และมีดทำครัวซึ่งใช้ก่อเหตุ ความยาวประมาณ 8 นิ้ว วางอยู่ที่ล้างจาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้นำร่างของนายอุทัย ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลถลาง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

 

ลูกชายฉุนโดน พ่อถีบหน้า คว้ามีดปาดคอพ่อ ดับคาบ้าน

 

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุทัย  ผู้เสียชีวิต ได้ให้นายอานนท์  ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นบุตรชายออกไปซื้อใบจาก โดยให้ไปขอเงินจากยาย แต่ยายไม่ให้ จึงกลับบ้านมาบอกนายอุทัย กลับถูกใช้เท้าถีบหน้าจนล้มลงไปกองกับพื้นบ้าน ด้วยความโมโหจึงหันไปคว้ามีดทำครัวเข้าไปหวังจะทำร้ายนายอุทัย และเกิดการยื้อแย่งกันขึ้นก่อนที่ นายอานนท์ จะใช้มีดทำครัวปาดลำคอนายอุทัยจนเสียชีวิต

 

จากนั้นนายอานนท์ ได้นำมีดที่เปื้อนเลือดไปล้างแล้ววางไว้ที่ล้างจาน และเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดแล้วเดินไปบอกกับญาติว่า ได้ฆ่านายอุทัย เสียชีวิตแล้ว ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่า ทั้งคู่ไม่ได้ทำงานอะไร และมักจะซื้อใบกระท่อมมาต้นดื่มกินกันประจำ ขณะเดียวกันมีข้อมูลด้วยว่า ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันบ่อย ๆ แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำนายอานนท์ฯ อย่างละเอียดถึงมูลเหตุของการลงมือในครั้งนี้ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

สาลินี ปราบ  จ.ภูเก็ต 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ