ข่าว

เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สุดสลดทั้งคณะกำลังจะถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย บาดเจ็บอีก 34 ราย เบื้องต้นเป็นรถบัสศึกษาดูงานของคณะสตรี สุดสลดกำลังจะกลับถึงบ้าน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้รายงานว่า ศูนย์นเรนทร(สพฉ.)รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดเพชรบูรณ์ วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.​ 2565 เวลา 14.52 น. เกิดอุบัติเหตุ​ รถโดยสารประจำทางเสียหลักพลิกคว่ำ สถานที่เกิดเหตุ ก่อนถึงด่านป่าไม้น้ำหนาว ถนนหล่มสัก - ชุมแพตำบลน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งผลทำให้​มีผู้​ได้รับ​บาดเจ็บ 20 ราย โดยชุดปฏิบัติการฉุกเฉินขั้นสูงโรงพยาบาลน้ำหนาว และชุดปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นอุทยานน้ำหนาวรวมถึงกู้ภัยกกไทรน้ำหนาว ออกให้การช่วยเหลือและนำส่งที่โรงพยาบาลน้ำหนาว หากผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวเลี่ยงได้ขอประชาสัมพันธ์ให้เลี่ยงไปก่อน

ล่าสุดมีความคืบหน้าจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ายอดรวมของผู้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ณ เวลา17.00น. มีทั้งหมด 35 ราย โดยบาดเจ็บ 34 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บแยกส่งที่ร.พ.น้ำหนาว 33 ราย และ ร.พ.คอนสาร 1 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตถูกนำมาชันสูตรศพที่ ร.พ.น้ำหนาว 

 

นอกจากนี้ยังมีการแชร์ตามหาญาติของคณะทัวร์ดังกล่าวด้วย เบื้องต้นเป็นรถบัสศึกษาดูงานของคณะสตรี จากอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเดินทางกลับ

 

#ตามหาญาติรถนำเที่ยวพลิกคว่ำด่วน #วาปีปทุม #ศรีสมเด็จ เมื่อชม.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยวพลิกคว่ำ มีผุ้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ที่ทางขึ้นภูน้ำหนาว เพชรบูรณ์ ข้อมูลเบื้องต้น คณะทัวร์ส่วนใหญ่เป็นชาวอำเภอวาปีปทุม(มหาสารคาม)และมีอ.ศรีสมเด็จร่วมด้วยบางส่วน กำลังตามหาญาติ คณะทัวร์ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ท่านไหนพอทราบข่าวหรือมีญาติไปกับคณะทัวร์บัสคันดังกล่าว ประสานทางรพ.หรือตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุด่วนครับ..

 

#ขอบคุณน้องชายไม่ประสงค์ออกนาม(ตำรวจร้อยเอ็ด) ขณะกำลังปฏิบัติงานนอกพื้นที่.ขับรถไปพบเห็นเหตุการณ์และช่วยนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ก่อนแชตมาแจ้งข่าวแอดมินครับ

 

#ขออภัยที่ไม่ได้เซ็นเซอร์บางภาพนะครับเนื่องจากต้องรีบแจ้งข่าวตามหาญาติ #แอดมินได้รับข้อมูลมาเพียงเท่านี้ต้องขออภัยหากข้อมูลไม่เพียงพอในการตามหาญาติผู้บาดเจ็บครับ

เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สุดสลดทั้งคณะกำลังจะถึงบ้าน เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สุดสลดทั้งคณะกำลังจะถึงบ้าน เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สุดสลดทั้งคณะกำลังจะถึงบ้าน เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สุดสลดทั้งคณะกำลังจะถึงบ้าน เหตุรถทัวร์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย สุดสลดทั้งคณะกำลังจะถึงบ้าน ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ