ข่าว

ช้ำใจ แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 โดนรุ่นพี่บังคับ "ล่วงละเมิด" ในห้องน้ำโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่วัย 49 ปี น้ำตาตก วอนสื่อช่วยเหลือลูกสาววัย 14 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ "ล่วงละเมิด" ด้านผู้บริหารโรงเรียน รู้เรื่องกลับไกล่เกลี่ยขอแม่เด็กไม่ให้เอาเรื่อง

17 พ.ย.2565  แม่วัย 49 ปี ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง ร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน หลัง น้องเฟิร์น (นามสมมติ)  ลูกสาววัย 14 ปี  นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นโรงเรียนกินนอน สำหรับเด็กที่ประสบปัญหาครอบครัว และมีฐานะยากจน ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่ล่วงละเมิดทางเพศ  จนลูกสาวกลายเป็นเด็กซึมเศร้า  และไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองหรือครูทราบ

 

จนกระทั่ง ถูกเพื่อนล้อว่าเธอถูกกระทำอนาจาร ต้องเก็บกดอดทน แต่สุดท้ายไม่ไหวจึงโทรมาร้องขอความช่วยเหลือจากแม่ให้มารับกลับบ้าน ไม่เช่นนั้นลูกอาจจะมีอันเป็นไป ลูกอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่บอกไม่ว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร แม่จึงไปรับลูกสาวกลับมาบ้าน แต่ลูกกลับหลบอยู่แต่ในห้อง เก็บตัวคนเดียว จึงได้พยายามสอบถาม จนลูกสาวยอมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

 

 

 

 

 

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 โดนรุ่นพี่บังคับ "ล่วงละเมิด" ในห้องน้ำโรงเรียน

 

 

โดยแม่ เปิดเผยว่า  ตอนแรกที่ลูกโทรคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่อง ตามที่ลูกเล่า แม่ถึงกับใจแตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคตแต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้ จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียน

 

 

ด้านเด็กหญิงเฟิร์น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังเปิดเทอมแรกมีรุ่นพี่มาบอกว่ามีเพื่อนมาชอบตนเอง แต่ตนได้ปฏิเสธไป  และเพื่อนของตนยังพยายามพูดพยายามโน้มน้าว ต่อมาในช่วงเวลาประมาณ 17.30 น.  ซึ่งเป็นช่วงที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อนของตน 3 คน ได้ชักชวนเธอไปห้องน้ำด้านหลังอาคารยิม และได้ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ โดยมีเด็กรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ ก่อนจับตนมัดแล้วถลกกะโปรงลงกระทำอนาจาร โดยเพื่อนสาวจับมือเธอไว้2 ข้าง อีกคนได้เอาถุงคลุมศรีษะเธอเพื่อไม่ให้เห็น

 

 

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 โดนรุ่นพี่บังคับ "ล่วงละเมิด" ในห้องน้ำโรงเรียน

 

 

น้องเฟิร์น เล่าอีกว่า หลังจากนั้น ได้เดินออกจากห้องน้ำของโรงเรียนอย่างทุลักทะเล ใจสั่นและกลัว โดยเพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายยังได้พูดข่มขู่ว่า หากเธอไปเล่าให้ใครรู้หรือแจ้งครูจะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก จึงไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือนเกิดทะเลาะกับเพื่อน 3 คนที่ช่วยกันลากเธอไปให้รุ่นพี่ล่วงละเมิดทางเพศ  เพื่อนคนหนึ่งจึงนำเรื่องราวของเธอเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟังเธออับอายจนเครียด เลยโทรร้องขอความช่วยเหลือจากแม่

 

 

 

 

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 โดนรุ่นพี่บังคับ "ล่วงละเมิด" ในห้องน้ำโรงเรียน

 

 

โดยวันนี้หลังจากแม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวแล้ว จึงได้นำไปแจ้งความต่อ  ร.ต.ท. หญิง จารุมน อัตบุตร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบต่อไป

 

 

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 โดนรุ่นพี่บังคับ "ล่วงละเมิด" ในห้องน้ำโรงเรียน

 

 

ด้านนางยุพา (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี ป้าของเด็กหญิงเฟิร์น (นามสมมติ)  ที่ถูกกระทำ กล่าวว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกกับหลานสาวของตัวเอง โดยน้องสาวและตนเองจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุและโรงเรียนให้ถึงที่สุด ส่งลูกหลานไปโรงเรียนหรือส่งลูกหลานไปลงนรก

 

 

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 โดนรุ่นพี่บังคับ "ล่วงละเมิด" ในห้องน้ำโรงเรียน

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่แม่ พร้อมลูกสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ปรากฎว่าผู้อำนวยการโรงเรียน ที่เกิดเหตุ  พร้อมครูเดินทางมายังสถานีตำรวจ และได้คุยกับแม่เด็กเพื่อขอให้ไม่เอาเรื่องและทางโรงเรียนจะชดใช้ แต่แม่ไม่ยอมความ พร้อมบอกว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายรุ่นพี่คนดังกล่าวได้ก่อเหตุข่มขืนรุ่นน้องจนตั้งท้อง ทางโรงเรียนได้เคลียร์กับผู้ปกครองชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จนจบเรื่องไป โดยแม่บอกว่าจะไม่ยอมและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 

 

ไสว รุยันต์   จ.พัทลุง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ