ข่าว

“สาวสอง” คลั่ง ใช้ไม้ตีหัว พนักงานร้านสะดวกซื้อบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สาวสอง” จังหวัดระยอง “คลั่ง “ บุกอาละวาด “ร้านสะดวกซื้อ” พร้อม “ถือไม้” ฟาด “พนักงานสาว” บาดเจ็บ ก่อนจะถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ เบื้องต้นพบเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลเพื่อไ่ม่ให้เป็นภัยสังคม

พ.ต.ต.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุ ว่า มีสาวประเภทสอง เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ถือไม้บุกเข้าไปตีพนักงานสาว "ร้านสะดวกซื้อ" ภายใน ซอย8 ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เป็นเหตุให้พนักงานสาวบาดเจ็บ 

 

ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมทั้งช่วยประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่ให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

“สาวสอง” คลั่ง ใช้ไม้ตีหัว พนักงานร้านสะดวกซื้อบาดเจ็บ

โดยจุดเกิดเหตุ พบมีชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่เต็มหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว  เข้าไปตรวจสอบ พบกับผู้ก่อเหตุ เป็นสาวประเภทสอง อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำ กระโปรงสีดำ ถูกจับมัดมือมัดเท้านอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ แต่ยังมีอาการโวยวายขัดขืน จึงควบคุมตัวส่งรพ.นิคมพัฒนา เพื่อทำการรักษาต่อไป 

 

“สาวสอง” คลั่ง ใช้ไม้ตีหัว พนักงานร้านสะดวกซื้อบาดเจ็บ

ส่วนผู้บาดเจ็บคือ พนักงานสาว ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ถูกไม้ตีเข้าที่หน้าผากจนบวมช้ำ โดยเธอได้เล่านาทีระทึกก่อนเกิดเหตุว่า  ตอนนั้น ตัวเองกำลังขายของอยู่ในร้าน  ต่อมา สาวประเภทสองรายนี้ ได้ถือไม้ยาวประมาณ 1 เมตร เข้ามาในร้าน พร้อมทั้งโวยวาย ขณะนั้นเธอไม่ทันไดระวังตัว สาวประเภทสองจึงใช้ไม้ฟาดเข้าที่หน้าผาก และจะเข้ามาตีซ้ำอีก แต่เคราะห์ดี ที่ลูกค้าภายในร้านช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุได้ทัน จากนั้นจึงช่วยกันใช้เชือกมัดมือมัดเท้า สาวประเภทสองรายนี้ไว้ และเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้มานำตัวไป 

 

ผู้บาดเจ็บกล่าวต่อว่า สาวประเภทสองรายนี้ คนในพื้นที่จะรู้จักดีว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่ผ่านมาเคยถือกรรไกรจะเข้ามาแทงตัวเองแล้วครั้งหนึ่ง แต่หลบทันจึงรอดมาได้ 

 

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันหวาดกลัว เพราะบางวันถือมีดเดินวนเวียนไปมา จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เคยพาตัวไปรักษาแล้ว แต่ไม่นานก็กลับมามีอาการคลุ้มคลั่งแบบเดิม หลังจากนี้จึงอยากวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวสาวประเภทสองรายนี้ไปรักษา และช่วยควบคุมตัวไว้ อย่าปล่อยออกมาอีก เพราะอาจจะก่อเหตุซ้ำ เป็นภัยคุกคามต่อชาวบ้านในพื้นที่อีก 

 

ด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างก็ไม่ทราบว่าสาวประเภทสองรายนี้ มาจากไหน แต่เห็นมาอยู่ในพื้นที่นานแล้ว 

 

จนกระทั่งระยะหลังเริ่มมีอาการเกรี้ยวกราด ชอบถืออาวุธ และ มักจะทำร้ายคนที่ผ่านไปมา วอนเจ้าหน้าที่อย่าปล่อยตัวกลับมาอีกเพราะเป็นอันตรายกับคนในพื้นที่ อย่างมาก 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เตรียมติดต่อหาญาติของสาวประเภทสอง ผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวกลับไปรักษา ส่วนสาเหตุที่ลงมือคาดว่า อาการป่วยกำเริบ เพราะขาดยารักษาเป็นเวลานาน 

“สาวสอง” คลั่ง ใช้ไม้ตีหัว พนักงานร้านสะดวกซื้อบาดเจ็บ “สาวสอง” คลั่ง ใช้ไม้ตีหัว พนักงานร้านสะดวกซื้อบาดเจ็บ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ