ข่าว

สลด หนุ่มป่วยอัมพฤกษ์ ลูกโดนย่ำยี เมียนอกใจ "กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ" สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หนุ่ม 39 ป่วยอัมพฤกษ์ จับได้เมียมีชู้ ลูกสาว 7 ขวบโดนลุงเขยย่ำยี "คว้าน้ำยาล้างห้องน้ำ" กรอกปาก อวัยวะภายในถูกทำลายไม่เหลือรอวันสิ้นใจ ญาติวอนภาครัฐช่วยสงเคราะห์ลูก ๆ

15 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับการร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก นายสายชล (สงวนนามสกุล) ผู้ให้การช่วยเหลือ นายเล็ก  (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี ขาวบ้านคลองชุมพล ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งประสบปัญหาชีวิตอย่างหนัก

 

เนื่องจากป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ถนัด แต่ก็ต้องออกเดินหาเก็บของเก่าเพื่อขายหาเงินประทังชีวิต บางวันเดินไกลถึงกว่า 20 กิโลเมตร โดยส่วนใหญ่จะมีลูกสาว 2 คน เดินไปเป็นเพื่อน มีชาวบ้านที่สงสารและเมตตานำของมาคอยไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นขวดหรืออื่น ๆ บางครั้งเป็นข้าวสารอาหารแห้ง

 

 

 

 

 

สลด หนุ่มป่วยอัมพฤกษ์ ลูกโดนย่ำยี เมียนอกใจ "กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ" สาหัส

 

 

ต่อมาภรรยา แอบไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ที่ก่อนหน้านี้มักจะแวะมาชวนกันดื่มเหล้ากันเป็นประจำจนเกิดเกินเลย ซ้ำร้าย เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ลูกสาวคนโตอายุ 7 ขวบ  ถูกลุงเขย ซึ่งเป็นชาวกัมพูชา กระทำชำเรา ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว


ด้าน น้องสาวนายเล็ก เปิดเผยว่า ช่วงหลังพี่ชาย มักจะมาบ่นปัญหาชีวิตให้ฟัง  ตนเองก็ได้แต่ปลอบใจและรับปากว่าจะช่วยกันดูแลหลานทั้งสอง  แต่ไม่ได้เฉลียวใจ  จนมีเด็กวิ่งมาบอกว่า ลุงเล็กมีน้ำลายฟูมปาก  จึงรีบมาดู  พบว่าพี่ชายได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปจนหมดขวด

สลด หนุ่มป่วยอัมพฤกษ์ ลูกโดนย่ำยี เมียนอกใจ "กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ" สาหัส

 

 

จึงรีบขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัคร มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี นำส่งโรงพยาบาลนาดี  ก่อนถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกบินทร์บุรี  ขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วง  หมอบอกว่าอวัยวะภายในถูกทำลายไปจนหมดแล้ว จึงได้แต่ทำใจ ต่อจากนี้ไม่รู้ว่าอนาคตเด็กเหล่านี้จะเป็นอย่างไร อยากขอความช่วยเหลือจากทางราชการด้วย

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียน ที่ลูกของนายเล็กเรียนอยู่ ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันถึงการดูแลและเยียวยาจิตใจเด็ก ว่าทางโรงเรียนได้เข้ามาช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก เพื่อสามารถก้าวผ่านเหตุร้าย ให้ได้

 

 

 นายวิชัย หัดเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตา

 

 

ขณะเดียงกัน  นายวิชัย หัดเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตา หลังทราบข่าวได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเดือดร้อน และพร้อมประสาน พม.จังหวัด เข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่เช่นกัน

 

 

 

 

มานิตย์ สนับบุญ   จ.ปราจีนบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ