ข่าว

คดีพลิก ชาวบ้านแฉแม่ท้องอ่อนอุ้มลูก 3 ขวบ "ขโมย" นม แต่งเรื่องโกหกเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านแฉ แม่วัย 35 ปี ท้องอ่อนพาลูก 3 ขวบ ประวัติไม่ธรรมดา โกหกเก่ง "ขโมย" ของไปทั่ว หลังขับรถจยย.พาพนักงานห้างฯ เลาะตามถนน หลอกพาไปเอาสำเนาบัตรประชาชน ก่อนพาลูกซิ่งหนีจนเกิดเสียหลักชนต้นไม้เจ็บทั้งแม่และลูก

14 พ.ย.2565  จากกรณี นางสาวรุ่งนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี สาวท้องอ่อนเดือนเศษ พร้อมด้วยลูกสาววัย 3 ขวบ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บทั้งแม่และลูก เหตุเกิดบริเวณสามแยกบ้านสุขสบาย ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังถูกพนักงานห้างดังจับได้ว่าเข้าไปขโมยของในห้าง แล้วหลอกพนักงานว่าจะพาไปเอาเอกสารบัตรประชาชน  แต่นางสาวรุ่งนภา กลับพาขับรถรอบอำเภอ และขับหนีไปตามป่ายางพารา กระทั่งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

 

 

 

 

 


 

ชาวบ้านแฉแม่ท้องอ่อนอุ้มลูก 3 ขวบ "ขโมย" นม แต่งเรื่องโกหกเก่ง

 

 

โดยนางสาวรุ่งนภา ให้ข้อมูลว่า ตนเองไม่ได้ทำงาน เลิกกับสามี มีลูก 3 คน อายุ 3 ขวบ ขวบเศษและตั้งท้องอีก 1 เดือนมาอยู่กับญาติที่บ้านสุขสบาย  ต้องหาเงินซื้อนมให้ลูก บางวัน ก็ไม่มีเงิน  จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยนมในห้าง 3 ครั้งแล้ว  ส่วนกาแฟขโมยได้ก็จะเอาไปขายซื้อนมให้ลูก แต่วันนี้ยังไม่ได้ขโมยพนักงานจับได้ก่อน
 


ต่อมา เมื่อช่วงค่ำวานนี้ รองผู้จัดการของห้างฯ เดินทางไปบ้านของนางสาวรุ่งนภา  ซึ่งอยู่ในพื้นที่ บ้านสุขสบาย ต.โพนสูง ปรากฏว่า  หญิงสาวรายนี้ยังมีสามีและญาติพี่น้อง ไม่ได้เลิกกับสามีตามที่กล่าวอ้าง โดยทางห้างฯ ประนีประนอมไม่อยากเอาเรื่องแต่ขอชดใช้เงิน 270 บาทที่ขโมยของมาล่าสุด ขณะที่ญาติพี่น้องได้ไปหยิบยืมเพื่อนบ้านในหมู่บ้านมาให้ แต่ไม่มีคนจ่ายเงินให้แม้แต่คนเดียว ทางสามีของหญิงสาวรับปากจะหาเงินนัดจะเอามาให้ในวันนี้แต่ก็ยังไม่เห็นมาตามที่นัดไว้

 

 

 

ชาวบ้านแฉแม่ท้องอ่อนอุ้มลูก 3 ขวบ "ขโมย" นม แต่งเรื่องโกหกเก่ง

 


ขณะที่ชาวบ้านที่รู้จักนางสาวรุ่งนภา เปิดเผยว่า นางสาวรุ่งนภา มีพฤติกรรมที่ไม่ธรรมดา เดิมเป็นคน อ.สว่างแดนดิน มาเป็นลูกสะใภ้ที่บ้านสุขสบายแห่งนี้ เคยขโมยเงินและทรัพย์สินของชาวบ้านในหมู่บ้านแล้วครั้งแล้ว และยังไปก่อเหตุร้านค้าใน อ.บ้านดุง หลายครั้ง และถูกจับส่งตำรวจหลายครั้งเช่นกัน โกหกเก่ง จนชาวบ้านเดือดระอา ส่วนที่อ้างว่าไม่มีเงิน จึงต้องขโมยเงินหาเงินเลี้ยงลูกนั้นไม่น่าจะทำ อาจจะเป็นเพราะนิสัยเขาก็ได้ ส่วนที่บอกว่าเลิกกับสามี ก็ไม่ใช่ยังมีสามีและญาติพี่น้องฝ่ายสามีอยู่หลายคนและมีประวัติเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดด้วย ทำให้ไม่น่าสงสารเลย แต่ลูก ๆ เขายังไม่รู้อะไร หากจะช่วยเรื่องนมก็ได้ 

 

 

ชาวบ้านแฉแม่ท้องอ่อนอุ้มลูก 3 ขวบ "ขโมย" นม แต่งเรื่องโกหกเก่ง

 

 

ขณะที่เพจบ้านดุงอัพเดทฯ ซึ่งเป็นผู้แจ้งเรื่องกรณีแม่พาลูกวัย 3 ขวบขับรถชนต้นไม้เหตุเพราะไปขโมยของในห้าง  ส่วนกรณีมีการบริจาคเงินช่วยเหลือไม่ยืนยันขอรับเงินบริจาค เพราะมีคนแอบอ้าง แต่หากจะต้องการช่วยเหลือขอเป็นสิ่งของหรือนมเพื่อให้เด็กก็ยินดี

 

 

 

อุดม ปิดตาทานัง   จ.อุดรธานี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ