ข่าว

เปิดใจ เมียมือปืนโหด บุกยิง"แม่ยาย" ดับคาเตียง เชื่อหึงหวง-ยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจเมียมือปืนโหด บุกยิง "แม่ยาย" ดับคาที่นอน หลังตามง้อขอคืนดี เผยสามีอารมณ์แปรปรวน จากปัญหายาเสพติด หึงหวง ขณะกำนันเผยมีคนเห็น มือปืน จะยิงพ่อตาด้วย แต่ปืนขัดลำกล้อง ก่อนปลิดชีพตัวเอง

จากกรณี นายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี   ใช้อาวุธปืนบุกยิง นางบุญมา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 80 ปี แม่ยาย ซึ่งนอนป่วยติดเตียงเสียชีวิต ภายในนอนบ้าน ในต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม โดยหลังเกิดเหตุ นายสมพร ใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อหนีความผิดหลังเจ้าหน้าที่ล้อมจับอยู่เป็นเวลานาน

 

ล่าสุด นางมะลิวรรณ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี ชาวบ้านหนองแซง ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม ภรรยา นายสมพร ผู้ก่อเหตุ  เปิดเผยว่ากรณีที่สามี  ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงแม่ตนเสียชีวิตนั้น ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ สามีเข้ามาง้อขอคืนดี ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ของเมื่อวาน หลังจากมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว เนื่องจากช่วงหลังสามีมีอารมณ์รุนแรง เชื่อว่าจะมีส่วนมาจากปัญหายาเสพติด และเคยก่อเหตุทำลายสิ่งของแต่ไม่เคยทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งวันเกิดเหตุได้เดินทางมาที่บ้าน หลังจากเลิกรากันแยกกันอยู่ ได้ประมาณ 1 เดือน  ก่อนหน้านี้อยู่กินกันมา ประมาณ 7 - 8 ปี 

 

 

 

 เปิดใจ เมียมือปืนโหด บุกยิง"แม่ยาย" ดับคาเตียง เชื่อหึงหวง-ยาเสพติด

 


โดยล่าสุดก่อนเกิดเหตุ นายสมพร ผู้ก่อเหตุ ได้มาขอคืนดีและพกอาวุธปืนมาด้วยมาอ้อนวอนอยู่นาน แต่ตนไม่สนใจ เพราะยังคาใจเรื่องส่วนตัวอยู่ยังไม่คิดจะคืนดีด้วย แต่ไม่คิดว่านายสมพร จะก่อเหตุร้ายขึ้น แค่ช่วงเวลาประมาณ 30 นาที ที่นั่งคุยกันเห็น สามีเริ่มใจเย็น จึงออกไปแจ้ง ตำรวจสายตรวจชุมชนเพราะเห็นมีอาวุธปืน สุดท้ายสามีกับก่อเหตุยิงแม่ที่ป่วยติดเตียง รู้สึกเสียใจ ที่ไม่สามารถปกป้องแม่ได้ แต่เมื่อเกิดเหตุแล้วขออโหสิกรรม แต่เชื่อว่าคนก่อเหตุจะต้องได้รับกรรมตกนรก
 

    เปิดใจ เมียมือปืนโหด บุกยิง"แม่ยาย" ดับคาเตียง เชื่อหึงหวง-ยาเสพติด

 

 

นางวิลญา เหมือนเหลา อายุ 56 ปี กำนันวังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม เปิดเผยว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์หลัง นางมะลิวรรณ (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี แจ้งเหตุ  ในช่วงแรกไม่มีท่าทีจะรุนแรง หลังจากที่นางมะลิวรรณ ได้เดินออกไปแจ้งเจ้าหน้าที่ กลับเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น

 

โดยหลังจากที่นายสมพร บุกขึ้นไปยิงนางบุญมา แม่ยายจนเสียชีวิตแล้ว ได้หลบหนีขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน และเชื่อว่าก่อเหตุยิงตัวเองตาย ส่วนปัญหายาเสพติดไม่ชัดเจน แต่จากการบอกเล่าของภรรยา ทราบว่ามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เกิดความหึงหวงภรรยา คิดไปเองว่าจะมีคนใหม่จนเกิดทะเลาะเบาะแว้งกันจนเลิกรากัน และกลับมาง้อขอคืนดี

 

ส่วนประเด็นสาเหตุแรงจูงใจเชื่อว่ามาจากไม่พอใจภรรยา จึงก่อเหตุประชดขึ้นด้วยความเครียดหลังมาของ้อคืนดีภรรยา เกือบทั้งวัน ซึ่งช่วงก่อเหตุมีคนเห็นว่าคนก่อเหตุพยายามจะยิงพ่อตาด้วยแต่ปืนขัดข้องก่อนขึ้นไปยิงตัวตายบนบ้าน

 

 

 

พงศ์สุคนธ์ คุณธรรมมงคล   จ.นครพนม 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ