ข่าว

ค้นเจอ “ยาบ้า” 1 แสนเม็ด คาด่านตรวจ จ.เชียงราย หลังพบคนขับมี “อาการดีดยา”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ ด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง จ.เชียงราย ตรวจค้นรถต้องสงสัยพบ “ยาบ้า” 1 แสนเม็ด หลังคนในรถมีพิรุธ และ มี “อาการดีดยา” พร้อมสารภาพ รับจ้างขน “ยาบ้า” จากชายแดนแม่อาย สู่ปลายทาง ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง  ตำรวจหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31  ตำรวจ สภ.แม่จัน  ตชด.327 และ ชป.สท.ที่ 6 กกล.ผาเมือง ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.ดุลเดชา อาชวะสมิตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้สนธิกำลังตั้งด่านตรวจยาเสพติด บริเวณด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง ตำบลแม่จัน อำเภอแม่จันจังหวัดเชียงราย 

โดยเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (9 พ.ย. 2565) ได้ตรวจพบรถต้องสงสัย  จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น และเจ้าหน้าที่ได้สังเกตุเห็นพฤติกรรม คนที่นั่งมาในรถมีอาการลุกลี้ลุกลน ลักษณะเหมือนคนมี “อาการดีดยา”   

 

จากนั้นจึงได้เชิญตัวไปตรวจปัสสาวะ  และพบว่าเป็นสีม่วง มีสารเสพติด จึงได้ขยายผลตรวจค้นรถคันดังกล่าวอย่างละเอียด พบว่า ตรงเบาะนั่งด้านหลัง ได้ซุกซ่อน“ยาบ้า” ไว้จำนวน 6 มัด ด้านหลังเบาะหน้าข้างซ้าย อีกจำนวน 25 มัด และ ด้านหลังเบาะหน้าข้างขวาอีกจำนวน 19 มัด รวมยาบ้าทั้งหมด 50 มัด หรือ ประมาณ100,000 เม็ด

จากการสอบสวนทราบว่า  คนขับ ชื่อนาย ธีระวุธ  ซูโลก อายุ 38 ปี ชาว ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช และ คนที่นั่งมาด้วย ชื่อ น.ส. กรองฟ้า  ศิลารัตนสกุล   อายุ 42 ปี ชาว ต.ไม้ขาว อ.ฉลาง จ.ภูเก็ต  

 

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาบ้า เป็นเงิน 50,000 บาท โดยผู้ว่าจ้างให้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไปที่ปั้มน้ำมัน บริเวณ บ้านห้วยพลู ต.ท่าตอน อ.แม่อาย  จ.เชียงใหม่ จากนันก็ขับสู่จุดหมายยาเสพติดทั้งหมด ที่ อ.ทุ่งสงจ.นครศรีธรรมราช 

 

 

หลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน  สภ.แม่จัน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ค้นเจอ “ยาบ้า”  1 แสนเม็ด คาด่านตรวจ จ.เชียงราย  หลังพบคนขับมี “อาการดีดยา” ค้นเจอ “ยาบ้า”  1 แสนเม็ด คาด่านตรวจ จ.เชียงราย  หลังพบคนขับมี “อาการดีดยา” ค้นเจอ “ยาบ้า”  1 แสนเม็ด คาด่านตรวจ จ.เชียงราย  หลังพบคนขับมี “อาการดีดยา”

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ