ข่าว

รวบ “ชาวภูเก็ต “ ติดหนี้พนันขน “จยย.” แลก “ยาบ้า” สุดท้ายใจไม่กล้า ”ถูกจับ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงราย รวบ “ชาวภูเก็ต” ติดหนี้การพนัน รับงานขน “จยย.” จากภูเก็ต มาแลก “ยาบ้า” ที่เชียงราย พอเห็นยาบ้าจำนวนกว่าแสนเม็ด ใจไม่กล้ากลัวถูกจับกลางทาง จึงเอาไปซ่อน รอส่งคืน แต่แม่บ้านดันมาพบ ก่อนแจ้งตำรวจจับตัวไว้ได้

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ นำโดยพ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย ได้จับกุม นายสมปอง พันธ์ทิพย์  อายุ 52 ปี  ชาว ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาบ้าประมาณ 100,000 เม็ด 

 

โดยการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.  วันที่ 7 พฤศจิกายน2565  หลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมนันตวรรณ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ว่าพบกระเป๋าเป้ลายพราง สีเขียว วางอยู่ข้างต้นไม้บริเวณลานจอดรถของโรงแรม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบกระเป๋าเป้ลายพราง สีเขียว เมื่อเปิดออกดูภายในกระเป๋า มียาเสพติด(ยาบ้า) ประมาณ 100,000 เม็ด บรรจุอยู่ 

 

รวบ “ชาวภูเก็ต “ ติดหนี้พนันขน “จยย.” แลก “ยาบ้า” สุดท้ายใจไม่กล้า ”ถูกจับ”

ต่อมาจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามี นาย สมปอง เป็นผู้นำกระเป๋าเป้  มาวางไว้บริเวณดังกล่าว จากนั้นได้คืนห้องพักและออกจากโรงแรมไป จนกระทั่งพบนายสมปอง นั่งอยู่ในศาลาข้างถนน ห่างจากโรงแรมประมาณ 500 เมตร จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน 

 

จากการสอบถาม นายสมปอง ยอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกันกับที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม และยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่นำกระเป๋าเป้  บรรจุยาบ้า 100000 เม็ด มาวางไว้ที่ลานจอดรถของโรงแรม จึงได้ทำการจับกุมตัวไว้ได้

 

รวบ “ชาวภูเก็ต “ ติดหนี้พนันขน “จยย.” แลก “ยาบ้า” สุดท้ายใจไม่กล้า ”ถูกจับ”

จากการสอบสวนนายสมปอง ให้การรับสารภาพว่า ตนติดหนี้พนัน  เจ้าหนี้จึงได้เสนองานให้ทำ เพื่อใช้หนี้ โดยให้นำรถจักรยานยนต์ เดินทางมาจาก ภูเก็ต เพื่อมาส่งมอบให้กับผู้รับ และให้นำยาเสพติดกลับไปที่ จ.ภูเก็ต 

 

แต่เมื่อได้เห็นจำนวนยาบ้าจำนวนกว่า 100000 เม็ด ที่จะต้องนำกลับไปเกิดใจไม่กล้า กลัวจะถูกจับกลางทาง จึงได้ติดต่อให้ผู้ว่าจ้างส่งคนมารับยาบ้า กลับไปโดยทิ้งเอาไว้ที่ใต้ต้นไม้ ภายในลานจอดรถของโรงแรม แต่มีคนมาพบเห็นเสียก่อน จึงถูกติดตามจับกุมดังกล่าว หลังจากทำการสอบสวนแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

รวบ “ชาวภูเก็ต “ ติดหนี้พนันขน “จยย.” แลก “ยาบ้า” สุดท้ายใจไม่กล้า ”ถูกจับ” รวบ “ชาวภูเก็ต “ ติดหนี้พนันขน “จยย.” แลก “ยาบ้า” สุดท้ายใจไม่กล้า ”ถูกจับ”

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ