ข่าว

สลด “ผัวโหด” ฆ่า “เมีย” ฝังดินอำพรางคดี หลังทะเลาะรุนแรงจากปัญหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด “ผัวโหด” ฆ่าฝังดิน “เมีย” อำพรางคดี ในพื้นที่ จ.ยะลา ลูกชายสงสัยจึงแจ้ง ตำรวจ ด้าน “ผัวโหด” สารภาพเป็นคนลงมือจริง เพราะทะเลาะวิวาทรุนแรงจากปัญหาครอบครัว จึงโมโหใช้ฆ้อนทุบหัวภรรยาจนแน่นิ่ง ก่อนนำศพไปฝังดินไว้หลังบ้าน

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้  (7 พ.ย. 65) พ.ต.ต.อิสระพันธ์ สุรทิพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.ตาเซะ จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพถูกฆ่าฝังดิน ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 บ้านยุโป ต.ยุโป อ.เมืองยะลา  จึงนำกำลัง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ทหาร ฝ่ายปกครองและ ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา 

เมื่อถึงในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร บริเวณหลังบ้านเป็นสวนผลไม้ผสมผสาน เจ้าหน้าที่พบหลุม ลักษณะเพิ่งขุดได้ไม่นาน มีหญ้าและกิ่งไม้คลุมไว้ 

 

เจ้าหน้าที่จึงประสานนำรถขุดขนาดเล็ก ทำการขุดดินขึ้นมา จนพบศพถูก ฆ่าฝังดิน เป็นเพศหญิงอายุประมาณ 50 ปี สภาพสวมเสื้อสีน้ำตาล นุ่งผ้าถุง ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา นำร่างขึ้นมาชันสูตร 

เบื้องต้นพบศพ มีบาดแผลบริเวณศีรษะและร่างกาย ต่อมาทราบชื่อ คือ นางอาภรณ์ อินทรสกุล อายุ 55 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 5 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนเจ้าหน้าที่ส่งศพไปโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย.65 เวลาประมาณ 07.40 น. นายเฉลิมพล อินทรสกุล อายุ 28 ปี ลูกชาย ของผู้เสียชีวิต ได้เข้าแจ้งความ กับร.ต.อ.พัฒนา แก่นแก้ว พนักงานสอบสวน  สภ.ตาเซะ อ.เมืองยะลา ว่าผู้เป็นแม่ได้หายตัวไป โดยพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 30 ต.ค.65 เวลาประมาณ 20.30 น. และนายเฉลิมพล คาดว่าผู้เป็นแม่ น่าจะเกิดอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต และสงสัย นายสมมิตร  อินทรสกุล อายุ 60 ปี ผู้เป็นพ่อ หลังพยายามบอกลูกชายว่าแม่ ได้หนีไปอยู่ กับญาติๆในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช  แล้ว เดินทางไปกับรถบรรทุกสิบล้อของเพื่อน ที่กำลังจะไป จ.ประจวบคีรีขันธ์ และไม่กลับมาที่บ้านแห่งนี้อีก พร้อมทั้งยังพูดจาวกวนตลอดเวลา

 

ทั้งนี้ลูกชายสังเกตุเห็นหลุมที่เพิ่งขุดใหม่ บริเวณหลังบ้าน มีหญ้าและกิ่งไม้คลุมอยู่ ห่างจากตัวบ้านประมาณ25 - 30 เมตร 

 

ต่อมา ในวันที่ 6 พ.ย.65 เวลาประมาณ 14.00 น. ลูกชาย พร้อมด้วย ญาติๆได้นำรถแบคโฮขนาดเล็กไปทำการขุดหลุม และพบศพของนางอัมภรณ์ ผู้เป็นแม่ ถูกฆ่าฝังดิน อยู่ในหลุมดังกล่าว

 

โดยสภาพศพมีร่องลอยถูกทำร้ายบริเวณศีรษะ และตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน และจากการสืบสวนสอบสวน มีพยานหลักฐานยืนยันว่า นายสมมิตร สามีผู้เสียชีวิต เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายสมมิตร ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง  ที่ สภ.ตาเซะ อ.เมืองยะลา  

 

ล่าสุด พ.ต.ท.อรรถพล กุลวงษ์มาณะโส สารวัตรใหญ่ สภ.ตาเซะ  ได้ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว “คมชัดลึกออนไลน์” ว่า หลังจากควบคุมตัวนายสมมิตร  สามีของผู้เสียชีวิตไปสอบสวน  เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือสังหาร นางอาภรณ์ ภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิต  หลังทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จากปัญหาในครอบครัว แล้วเกิดบันดาลโทษะ  จึงใช้ค้อนทุบศีรษะนางอาภรณ์ภรรยา จนเสียชีวิต 

 

จากนั้นก็นำศพไปฝังไว้หลังบ้าน ก่อนที่ลูกชายจะเกิดความสงสัยแล้วนำรถแบคโฮ มาขุดหลุมดังกล่าวจนพบศพ 

 

และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6พ.ย.65) เจ้าหน้าที่ ได้นำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว และในวันนี้ (7พ.ย.65) ทางพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนคดี เพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.65) 

สลด “ผัวโหด” ฆ่า “เมีย” ฝังดินอำพรางคดี หลังทะเลาะรุนแรงจากปัญหาครอบครัว สลด “ผัวโหด” ฆ่า “เมีย” ฝังดินอำพรางคดี หลังทะเลาะรุนแรงจากปัญหาครอบครัว สลด “ผัวโหด” ฆ่า “เมีย” ฝังดินอำพรางคดี หลังทะเลาะรุนแรงจากปัญหาครอบครัว สลด “ผัวโหด” ฆ่า “เมีย” ฝังดินอำพรางคดี หลังทะเลาะรุนแรงจากปัญหาครอบครัว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

 

logoline