ข่าว

สาว 23 น้อยใจปัญหาส่วนตัว ตัดสินใจ "กระโดดสะพานพระราม 5" กู้ภัยช่วยทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 23 น้อยใจปัญหาส่วนตัว คิดสั้น "กระโดดสะพานพระราม 5" หวังปลิดชีพ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ แจ้งกู้ภัยช่วยชีวิตได้ทัน

เมื่อวานนี้ (4 พ.ย. 2565) ทางด้าน ผู้สื่อข่าว ได้มีการรายงานว่า ทางศูนย์วิทยุนนทรี ได้มีการรับแจ้งเหตุ จากพลเมืองดี เข้ามาว่า มีหญิงสาว กระโดดสะพานพระราม 5 อ.เมือง จ.นนทบุรี  และได้สูญหายไป ในแม่น้ำเจ้าพระยา 

ณ ขณะนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบประสานงานกัน กับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ อาสาศูนย์วิทยุชาลี (กรุงเทพ) เพื่อเดินทางไปตรวจสอบทันที

 

 

 

 

 

 

 

สาว 23 น้อยใจปัญหาส่วนตัว ตัดสินใจ "กระโดดสะพานพระราม 5"  กู้ภัยช่วยทัน

 

 

ที่เกิดเหตุบนสะพานพระราม 5 ไม่พบตัวหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว แต่มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ แจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าพบเห็นลอยอยู่ในแม่น้ำ  ไหลไปกับกระแสน้ำ มุ่งหน้าไปทางวัดเขมาภิรตาราม แต่ไม่รู้พิกัดที่แน่นอน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงกระจายกำลัง ปูพรหมค้นหา

 

กระทั่งมีชาวบ้านแจ้งเบาะแส พบเห็นตัวหญิงสาวที่กระโดดสะพานพระราม 5 ลงมา เกาะลอยคออยู่ใต้เสาไม้ของบ้านประชาชนที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ท้ายซอยพิบูลสงคราม 9 เจ้าหน้าที่จึงไปที่จุดดังกล่าว พบหญิงสาวอายุ ประมาณ 23 ปี ใส่เสื้อยืดสีดำลาย สวมกางเกงขาสั้นสีขาว กำลังลอยคอเกาะเสาไม้แน่นอย่างทุลักทุเล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย 2 คน รีบกระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือ แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นจากน้ำและไม่ยอมให้ช่วยเหลือ

 


 

สาว 23 น้อยใจปัญหาส่วนตัว ตัดสินใจ "กระโดดสะพานพระราม 5"  กู้ภัยช่วยทัน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเพื่อนที่รู้จัก พร้อมชาวบ้านพยายามพูดจาเกลี่ยกล่อมอยู่นาน 5 นาที ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กระโดดน้ำลอยคอลงไปช่วย 2คน จึงอาศัยช่วงที่หญิงสาวเผลอ ปลดมือที่เกาะเสาไม้ออก และใช้เชือกผูกตัวหญิงสาวไว้ แล้วช่วยกันดึงเข้าฝั่ง ท่ามกลางเสียงดีใจโล่งอกของชาวบ้านที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่สามารถช่วยชีวิตหญิงคิดสั้นคนดังกล่าวได้สำเร็จอย่างปลอดภัย 

 

เบื้องต้นทราบว่าหญิงคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ภายในซอยเรวดีนนท์ มีปัญหาชีวิตส่วนตัวจึงน้อยใจมากระโดดสะพานพระราม 5 คิดสั้นจะฆ่าตัวตายดังกล่าว แต่ยังโชคดีที่กระแสน้ำได้ไหลพลัดเข้าฝั่งติดเสาไม้บ้านประชาชนที่อยู่ริมน้ำ ก่อนจะแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทันเวลาพอดี

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ