ข่าว

สนั่นโซเชียล "หมอ" รพ. เมินรักษาผู้ป่วย ไล่กลับ ด่าญาติคนไข้โง่ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่นโซเชียล คลิป"หมอ" ห้องฉุกเฉิน รพ.แห่งหนึ่ง นั่งเล่นมือถือ เมินรักษา แถมไล่กลับ ด่าญาติคนไข้โง่ ล่าสุด ผอ.โรงพยาบาลมีคำสั่งลงโทษแล้ว (มีคลิป)

4 พ.ย.2565  ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปผ่าน แอปพลิเคชั่น TikTok เป็นเหตุการรณ์ที่เกิดขึ้น โรงพยาบาลสังกัดรัฐแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย  โดยขณะนั้น ญาติคนไข้ กำลังโต้เถียงกับบุคคลากรทางการแพทย์รายหนึ่ง ซึ่งกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ อยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งมีคนไข้รอรับการรักษา แต่แพทย์กลับไม่สนใจให้การรักษาแต่อย่างใด  และยังมีการโต้เถียงกันกับญาติคนไข้ กระทั่งมีพนักงานรักษาความปลอดภัยพยายามมากันญาติคนไข้ให้ออกไปด้านนอก 

 

 

 

 

 

 

 

"หมอ" รพ. เมินรักษาผู้ป่วย ไล่กลับ ด่าญาติคนไข้โง่

 


โดยภาพในคลิป เป็นเสียงของญาติผู้ป่วยทั้งชาย และหญิง ที่โต้เถียงกับแพทย์หญิงคนดังกล่าว ซึ่งไล่คนไข้ และญาติให้ออกไปจากโรงพยาบาล และบอกว่าตนเอง ไม่เต็มใจรักษาคนไข้ แต่ที่มาทำงานเพราะยังต้องกินต้องใช้

 

ขณะที่ญาติคนไข้เอง ระบุว่า ที่จำเป็นต้องเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าวเนื่องจากอยู่ใกล้บ้าน และตัวคนไข้เองทนไม่ไหวจึงจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน กลับมาเจอแพทย์พูดประชด และถูกด่าว่าโง่ ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกโซเชียลมีคนมาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก 

 

 

 

 

 

"หมอ" รพ. เมินรักษาผู้ป่วย ไล่กลับ ด่าญาติคนไข้โง่

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า จากกรณีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ ทราบเรื่องแล้ว โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 3 พ.ย. 2565  ที่ผ่านมา โดยแพทย์หญิงที่ปรากฎในคลิป เป็นแพย์เวร  ซึ่ง ผู้อำนวยโรงพยาบาล มีคำสั่งพักเวร เป็นเวลา 1 สัปดาห์ พร้อมกับตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง จากนั้นทางจังหวัดจะมีการตั้งกรรมการสอบอีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งได้รายงานไปทางกระทรวงสาธารณสุขรับทราบแล้ว 
 

 

 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ