ข่าว

จับแล้ว “ต้าเต้า” แก๊งมังกรโหด อุ้มนักธุรกิจ ตัดนิ้ว เรียกค่าไถ่ 30 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "ต้าเต้า" แก๊งมังกรโหด อุ้มนักธุรกิจ สัญชาติเดียวกัน ซ้อมทรมาน ตัดนิ้ว เรียกเงินค่าไถ่ 30 ล้าน จนมุมคาคอนโดฯย่านเอกมัย ตร.คุมตัวส่ง สภ.เมืองพัทยา สอบขยายผลตามล่าเพื่อนร่วมแก๊ง

1 พ.ย.2565   จากกรณีนายเหริน ไห่ป๋อ อายุ 41 ปี  นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวจีน ถูกแก๊งมังกรจีนโหด ลักพาตัวไป กักขังในบ้านหรู แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  โดย นายเหริน ถูกซ้อมทรมาน ใช้ไม้เบสบอลฟาดน่วมทั้งตัว และยังใช้มีดแทงมือ-แขนกรรไกรตัดนิ้วก้อย เรียกเงินค่าไถ่จำนวน 30 ล้านบาท

 

โดย แฟนสาว นายเหริน ซึ่งเป็นคนไทย ได้มีการโอนเงินจำนวน 1.5 แสนบาท ไปให้แลกกับการปล่อยตัว พร้อมกับได้แจ้งขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกัน นายเหริน ฉวยโอกาสที่คนร้ายเสพยายาเค จนเมา ได้กระโดดหนีลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน ได้รับบาดเจ็บ และได้รับความช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

 


 

นักธุรกิจจีนถูกอุ้ม ซ้อมทรมาน รีดเงิน 30 ล้าน

 

 

จากกรณีดังกล่าว  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 2 ตั้งคณะทำงานทีมสืบสวนสอบสวน  เร่งแกะรอยคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายมีความเชื่อมโยงกับคนร้ายน่าจะรู้จักกัน โดยคาดว่าเกิดความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจ

 

ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสืบภูธรภาค 2 ได้จับกุม “ต้าเต้า” คนร้ายได้แล้วในพื้นที่กทม. บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านเอกมัย โดยอยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมา ที่สภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป 

 

 

 

จับแล้ว “ต้าเต้า” แก๊งมังกรโหด อุ้มนักธุรกิจ ตัดนิ้ว เรียกค่าไถ่ 30 ล้าน

 

 

สำหรับ “ต้าเต้า” นั้นพบว่าเป็นเพื่อนของผู้เสียหาย เบื้องต้นมีปัญหาในเรื่องธุรกิจ และพบหลักฐานการกระทำความผิด เป็นคนที่ตัดนิ้วผู้เสียหาย และยังพบเอกสารประจำตัวของผู้เสียหายอยู่กับตัว และเงินสด เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ตำรวจเร่งขยายผลผู้ร่วมขบวนการอีก 4 คน 

 

 

ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ