ข่าว

จับแล้ว "ไอ้นิว" ลูกจ้างโหด ฆ่ารัดคอ เสี่ยรับเหมา ปมแค้นไม่ได้เงินค่าจ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "ไอ้นิว" มือฆ่าโหดรัดคอ เสี่ยรับเหมา ที่แท้เป็นลูกน้องคนสนิท คาดปมเหตุมาจากโกรธแค้น ที่ทวงเงินค่าจ้างไม่ได้

30 ต.ค.2565  ความคืบหน้ากรณี จากกรณีเหตุฆาตกรรมอำพราง หนุ่มนิรนาม  ถูกเชือกรัดคอ   โดยคนร้ายยังได้มัดเท้า-มัดขา ก่อนนำศพมาโยนทิ้งป่าละเมาะ บริเวณเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลัง ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยง และหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต ว่าเป็นใคร มาจากไหน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ต้องรอผลจากนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ทำการตรวจสอบอีกครั้ง 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้าพบตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายมกรธวัช ก้องวัฒนพงษ์ หรือ โต้ง อายุ 37 ปี  เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ติดตั้งกันสาด ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันพุธ ที่ 26 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 29 ต.ค.2565 มาทราบข่าวว่ามีผู้พบศพชายถูกฆ่ามัดขาและเท้า ซึ่งตอนแรกคิดอาจจะเป็นนายมกรธวัช เนื่องจากหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อ 

 

 

 

 

ญาติผู้เสียชีวิตเข้าพบตร.สภ.บางแก้ว

 

 

จากนั้นญาติได้ติดต่อกับทางตำรวจ สภ.บางแก้วและเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาล ทำให้ทางครอบครัวสามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตที่พบคือนายมกรธวัช เนื่องจากรอยสักและแผลเป็นที่แขน ซึ่งหลังทราบข่าวทางครอบครัวก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ขอเปิดเผย  

 

 

 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ติดตามคดี

 

ขณะที่นายณรงค์  อาของผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่าที่ผ่านมาหลานชาย มักเครียดและเคยมาขอยืมเงินหลังต้องนำไปจ่ายให้กับลูกน้อง เพราะหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาหลานชายล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล  สำหรับนิสัยส่วนตัวของนายโต้ง หลานชายคนนี้เป็นคนพูดจาตรง ๆ ใครแรงมาก็จะแรงกลับ คำพูดบางคำอาจจะฟังดูโผงผางไปบ้าง แต่ก็เป็นคนใจดี สำหรับที่ผ่านมาหลานชายเคยมีครอบครัวแต่ก็เลิกรากันไปโดยมีลูก 1 คน 

 

 

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่ม

 

 

 

 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ตรวจสถานที่เกิดเหตุ

 

 

ส่วนสาเหตุที่หลานชายถูกฆ่าในครั้งนี้ ส่วนตัวคาดว่าเกิดจากเรื่องงานรับเหมาก่อสร้าง อาจเกิดความขัดแย้งกับใครบางคน คาดว่าเป็นใกล้ตัว ทำให้หลานชายต้องถูกฆ่าโดยความโกรธแค้น นอกจากนี้หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้โทรศัพท์มือถือของหลานชายไปโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมเขียนข้อมูลระบุว่าลาก่อนสมุทรปราการ เจอกันหาดใหญ่ เพื่อเบี่ยงประเด็น ซึ่งตอนนี้ทรัพย์สินที่ยังไม่สามารถติดตามได้คือรถกระบะ สีดำและรถจักรยานยนต์ พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่ง 

 

 

ตร.เก็บหลักฐานเหตุฆาตกรรม อำพราง

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งข้อมูลระบุว่าเป็นลูกน้องคนสนิทชื่อนายนิว อายุ 21 ปี โดยปมเหตุครั้งนี้มาจากความขัดแย้งเรื่องเงินบางส่วน ที่นายโต้งมีการติดค้าง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างขยายผลและหาของกลาง 

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 

 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ