ข่าว

รวบ ตีนแมว วัยโจ๋ ยกตู้เงินบริจาควัดบ่อ ไปลงทุนซื้อ "คริปโต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตีนแมว หนุ่มวัย 19 บุกวัดบ่อ ย่านปากเกร็ด ยกตู้บริจาค กวาดเงินทำบุญกว่า 4 หมื่นบาท ไปลงทุนซื้อเหรียญ "คริปโต" หวังปูทางอนาคต สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบได้คาห้องพัก

30 ต.ค.2565  พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ช้างใหญ่ /  รรท.ผกก.สภ. ปากเกร็ด  พร้อมด้วย ตำรวจสภ.ปากเกร็ด  จับกุมนายดังก้อง (สงวนนามสกุล)  อายุ 19 ปี  ตีนแมว วัยโจ๋ พร้อมของกลาง หลายรายการ พร้อมเงินสด เกือบ 30,000 บาท หลังย่องเข้าไปลักทรัพย์ ภายในวัดบ่อ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ต.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดภายในวัด สามารถจับภาพ คนร้ายไว้ได้ทั้งหมด 

 

 

 

 

 

 

 

 

กล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายยกตู้เงินบริจาควัดบ่อ

 

 

สืบเนื่องจากเวลา 03.02 น. วันที่ 28 ต.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่วัดบ่อ ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีดำ สวมใส่แมสปิดบังใบหน้า แอบเข้ามาลักทรัพย์ภายในวัด และขโมยกล่องรับบริจาคสีน้ำเงิน เดินหลบหนีออกจากวัดไป หลังเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้าย 

 

 

กล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายยกตู้เงินบริจาควัดบ่อ

 

 

ต่อมาเวลา 06.00น.วันที่ 30 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่พร้อมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ได้หลบหนีไปซ่อนภายในห้องพักแห่งหนึ่ง จึงได้ติดตามตัวไป และสามารถจับกุมตัวหัวขโมยรายดังกล่าวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ  นายดังก้อง อายุ 19 ปี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" 

 


    

รวบ ตีนแมว วัยโจ๋ ยกตู้เงินบริจาควัดบ่อ ไปลงทุนซื้อ "คริปโต"

 

 

นายดังก้อง  ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่า จะนำเงินที่ขโมยจากทางวัดมา 40,000บาท ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยนำเงินที่ขโมยมาไปซื้อเหรียญ คริปโต USDT  จำนวน 23,000 บาท โดยนำเงินที่ขโมยมา โอนไปยังบัญชีธนาคาร นายพงศ์พัฒน์  ซึ่งอยู่ที่ จ.เชียงราย 

 

 

รวบ ตีนแมว วัยโจ๋ ยกตู้เงินบริจาควัดบ่อ ไปลงทุนซื้อ "คริปโต"

 

 

เจ้าหน้าที่ จึงได้ติดต่อนายพงศ์พัฒน์ เพื่อให้แลกเหรียญคริปโตกลับคืนมาเป็นเงิน จำนวน 22,9999.66 บาท และนำเงินกลับไปคืนให้กับทางวัดบ่อ ก่อนจะขยายผลถึงผู้รับโอน บ/ช.ซื้อ-ขายเหรียญคริปโต ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับนายก้อง ขโมยรายนี้ ด้วยหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

 สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี    

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ