ข่าว

หนุ่มหัวร้อน โดนถูกรุมด่า "จุดประทัด" ชักมีดแทงดับ 2 ศพ เจ็บ 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุดประทัด" เป็นเหตุ หนุ่มหัวร้อน ฉุนโดนรุมด่าชักมีดพกแทงดับ 2 ศพ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้าห้าม ถูกแทงบาดเจ็บอีกราย ขณะที่มือมีดถูกยิงสาหัส

30 ต.ค.2565  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ตอ.ภูริทัต ครองยุทธ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าร้านค้าสหกรณ์ชุมชน บ้านท่าไหหมู่ 2 ตำบลท่าไห อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุรวิทย์ โยนจอหอ ผกก.สภ.เขื่องใน , พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ชุดสืบสวน ให้เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดของผู้ก่อเหตุอยู่กลางถนน 1 กอง กระสุนปืนขนาด .38 ที่ยังไม่ได้ยิง จำนวน 5 นัด มีดทำครัว 1 เล่ม แว่นตา โทรศัพท์ และรองเท้าแตะสีดำ 1 ของผู้บาดเจ็บ ตกอยู่บนถนน บริเวณด้านหน้าร้านค้าสหกรณ์ชุมชน นอกจากนี้ยังพบคราบเลือด และร่องรอยการต่อสู้ ขวดเบียร์แตกกระจายในบริเวณที่เกิดเหตุอีกด้วย

 

 

หนุ่มหัวร้อน โดนถูกรุมด่า "จุดประทัด" ชักมีดแทงดับ 2 ศพ เจ็บ 2 ราย

 

 

จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขื่องใน เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล 2 คน คือนางสาวจิตราภรณ์ อายุ 37 ปี ถูกแทงที่ช่องท้องขวา และนายเดชา อายุ 32 ปี ถูกแทงใต้ราวนมซ้าย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือ นายอมรฤทธิ์ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และนายเบลลี่ อายุ 84 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่เข้าไปห้าม ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอาการปลอดภัย

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอมรฤทธิ์ ได้เข้ามาเที่ยวงานบุญกฐินภายในวัดศรีโพธิ์ชัย  ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ แล้วเดินเข้าไปซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าสหกรณ์ชุมชน โดยมีนางสาวจิตราภรณ์ และนายเดชา นั่งอยู่ที่บริเวณแคร่หน้าร้าน จากนั้นนายอมรฤทธิ์ ได้มีปากเสียงกับคนในกลุ่ม จนกระทั่ง นายอมรฤทธิ์ ได้ชักมีดที่พกติดตัวมาแทง นางสาวจิตราภรณ์ และนายเดชา จนล้มฟุบลงไป  และขณะเกิดเหตุ นายเบลลี่ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพยายามเข้าห้าม จนเกิดการต่อสู้กันชุลมุน ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

 

 

หนุ่มหัวร้อน โดนถูกรุมด่า "จุดประทัด" ชักมีดแทงดับ 2 ศพ เจ็บ 2 ราย

 

 

กระทั่ง นายอมรฤทธิ์  ได้วิ่งออกไปจากร้าน และล้มนอนอยู่ฝั่งตรงข้าม ชาวบ้านที่เห็นจึงได้เข้าไปควบคุมตัว นายอมรฤทธิ์ พบว่า ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายเบลลี่ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ อปพร. และชาวบ้านจึงได้เรียกรถพยาบาล 1669 มารับตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

 

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน โดนถูกรุมด่า "จุดประทัด" ชักมีดแทงดับ 2 ศพ เจ็บ 2 ราย

 

 

ส่วนมือยิงนายอมรฤทธิ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขื่องใน ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้จับตัวนายจักรี   อายุ 24 ปี เบื้องต้นยังให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายอมรฤทธิ์ ด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ก่อนนำเอาปทิ้งในพงหญ้าใกล้บ้าน

 

นายจักรี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมกับผู้ตาย 2 คน และชาวบ้าน ได้นั่งอยู่ที่หน้าร้านค้าสหกรณ์ชุมชน  จากนั้น นายอมรฤทธิ์ ได้เดินเข้ามที่ร้าน เพื่อจะซื้อสุราหรือบุหรี่ไม่แน่ใจ ระหว่างนั้นนายศราวุฒิ  แฟนของนางสาวจิตราภรณ์ ได้ถามนายอมรฤทธิ์ ว่าวันก่อนได้จุดประทัดหรือไม่  ซึ่งต่อมา นายอมรฤทธิ์ ได้ตอบกลับมาว่าใช่ จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกัน

 

 

หนุ่มหัวร้อน โดนถูกรุมด่า "จุดประทัด" ชักมีดแทงดับ 2 ศพ เจ็บ 2 ราย

 

 

นายอมรฤทธิ์ จึงชักมีดออกมาแล้วแทงนางสาวจิตราภรณ์ นายเดชา โดยจังหวะเกิดเหตุ นายเบลลี่ เห็นเหตุการณ์จึงเข้าห้ามปรามทั้ง 2 ฝ่าย  และถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายอมรฤทธิ์ ได้หันมาหาจะเข้ามาทำร้านตนเอง จึงได้ชักปืนไทยประดิษฐ์ที่พกติดตัวมาด้วยยิงสวนออกไป 1 นัด จากนั้นตนก็นำปืนไปทิ้งในพงหญ้า แล้วกลับเข้าบ้าน จนกระทั่งตำรวจมาตามจับกุมดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอสอบปากคำพยานแน่ชัด และจะแจ้งข้อหาในภายหลัง

 

 

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์   จ.อุบลราชธานี 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ