ข่าว

หนุ่ม 32 "ซิ่ง จยย. ประสานงา กระบะ" กลางแยกไฟแดง ดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 32 "ซิ่ง จยย." ฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งประสานงาน กระบะ ดีแม็ก กลางแยกสวนสมเด็จ ย่านปากเกร็ด เสียชีวิตคาที่กลางแยก

28 ต.ค.2565  เมื่อเวลา 00.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนประสานงา กับรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณกลางแยกไฟแดงสวนสมเด็จ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

 

 

 

 

 


 

 

หนุ่ม 32 "ซิ่ง จยย. ประสานงา กระบะ" กลางแยกไฟแดง ดับอนาถ

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแยกไฟแดงสวนสมเด็จ  พบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ นายจิรภัทร   (สงวนนามสกุล)   อายุ 32 ปี   โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ ขาด้านซ้ายหัก ห่างไปเล็กน้อยพบ รถกระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ ดีแม็ก สีขาว สภาพด้านหน้ารถพังยับ ส่วนรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์  สีดำ  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิต ชนอัดติดอยู่ด้านหน้ารถกระบะ 

 

 

 

 

หนุ่ม 32 "ซิ่ง จยย. ประสานงา กระบะ" กลางแยกไฟแดง ดับอนาถ

 

 

จากการสอบถาม นายยุทธพงศ์ (สงวนนามสกุล)    อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถไปหาเพื่อนที่ จังหวัดปทุมธานี และกำลังขับรถเพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นไฟกึ่งเหลืองกึ่งแดง ตนจึงขับออกมาถึงกลางแยกสวนสมเด็จ จังหวะที่ผู้เสียชีวิต ขับออกมาพอดี ทำให้เกิดการประสานงา กันอย่างจัง ทำให้ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ เสียชีวิต

 

 

หนุ่ม 32 "ซิ่ง จยย. ประสานงา กระบะ" กลางแยกไฟแดง ดับอนาถ

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะไปสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 

 

 

 สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ