ข่าว

“จนท.ควบคุมไฟป่า” ระแวงเมียสวมเขา ก่อนชักปืนยิงใส่เมียรักอาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจ้าหน้าที่ควบคุมไฟป่า” จังหวัดกาญจนบุรี ระแวงว่าเมียจะนอกใจ เล่นชู้ แถมปัญหาส่วนตัวก็เคลียร์ไม่ลงตัว จนเลือดขึ้นหน้าชักปืนกระหน่ำยิงใส่เมียรักอาการปางตาย ก่อนวิ่งหนีเข้าป่าไปตั้งหลัก

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้( 25 ต.ค.65 ) ร.ต.อ.กฤษฏิ์ สิทธิสร รอง สว(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ลาดหญ้า ว่า เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา อาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในศูนย์ป้องกันและปราบปราม ควบคุมไฟป่า หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงหยดเลือด กระจัดกระจายอยู่กับพื้นข้างเตียงนอนส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ไปแล้วก่อนหน้านี้

 

ทราบชื่อคือ น.ส.นพาภรณ์ (สงวนนามสกุล) ชาว ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่แขนซ้าย จำนวน 3 นัด และชายโครงซ้าย จำนวน 1 นัด เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

“จนท.ควบคุมไฟป่า” ระแวงเมียสวมเขา ก่อนชักปืนยิงใส่เมียรักอาการสาหัส

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนคือ นายนำทวน (สงวนนามสกุล) เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและปราบปราม ควบคุมไฟป่า อายุ 47 ปี ชาว ต.ช่องสะเดา อ.เมืองจ.กาญจนบุรี และเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ 

 

หลังก่อเหตุนายนำทวน ได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบกระสุนขนาด .22 ตกอยู่กับพื้น 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า น.ส.นพาภรณ์ อยู่กินกับนายนำทวนซึ่งเป็นสามีใหม่ และอาศัยอยู่ในบ้านพักหลังเกิดเหตุด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง 

 

เนื่องจากนายนำทวน เกิดความหึงหวง เพราะเกรงว่าภรรยาจะตีตัวออกห่าง จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. เพื่อนร่วมงานที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ห้องข้างๆ  ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงรีบเปิดประตูออกมาดู พบน.ส.นพาภรณ์ ถูกยิงบาดเจ็บนอนอยู่ภายในห้องพัก ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า จึงรีบโทรศัพท์ แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จากนั้นจึงรีบแจ้งกู้ภัยเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทันที

 

หลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลาดหญ้า อยู่ระหว่างการลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวนายนำทวน ที่กำลังหลบหนีอยู่ภายในป่า แต่เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงเป็นต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ 

“จนท.ควบคุมไฟป่า” ระแวงเมียสวมเขา ก่อนชักปืนยิงใส่เมียรักอาการสาหัส

“จนท.ควบคุมไฟป่า” ระแวงเมียสวมเขา ก่อนชักปืนยิงใส่เมียรักอาการสาหัส

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ