ข่าว

ตาสุดทน ขึ้นโรงพักแจ้งจับ "ครู" วางยาหลานสาว นร.ม.1 ก่อนล่วงละเมิดในห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อพิมพ์เสื่อม ตาแจ้งจับครูชาย วางยาหลานสาว วัย 13 นร. ม.1 หมดสติ ตื่นขึ้นมาไม่มีเสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ ทางผู้ปกครองพาตรวจร่างกายพบร่องรอยล่วงละเมิดทางเพศ

 24 ต.ค.2565  2565 จากกรณีที่มีการแชร์ข้อความในโลกโซเชียล ลักษณะข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูผู้ชายสอนวิชาสุขศึกษาเรียกไปหาที่ห้องพัก เพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ 

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งผู้โพสต์ยังระบุอีกว่าเด็กที่ถูกครูล่วงละเมิด ยังคิดสั้น และไม่ได้มีคนเดียวที่โดน แต่ยอมความเพราะครูคนนี้เส้นใหญ่ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และมีการแชร์จำนวนมากจนเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล

 

 

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ  เบื้องต้นพบเพียงญาติ และเพื่อนบ้าน ส่วนเด็กหญิงและแม่ ยังไม่พร้อมที่จะเล่ารายละเอียด เนื่องจากยังเสียใจและยังเครียดหนักทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยจากการสอบถามญาติ ซึ่งเป็นตาของเด็กหญิงวัย 13 ปี  เปิดเผยว่า  หลานสาวเพิ่งเข้าเรียนต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียน ที่อำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ปกติหลานจะเช่าหอพัก ตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ เพราะน้องเป็นนักกีฬา และเข้าชมรมกีฬาของโรงเรียน จึงจำเป็นต้องนอนพักหอ เพราะตอนเย็นต้องซ้อมกีฬา และไม่อยากเดินทางไกล ทั้งนี้มาทราบทีหลังว่าหอพักดังกล่าวห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กม.และเป็นของครูชายที่สอนสุขศึกษาในโรงเรียน และยังเป็นครูที่ดูแลชมรมกีฬา ที่หลานสาวเป็นนักกีฬาด้วย

 

 

 

 

ตาของเด็กหญิง วัย 13 ยังกล่าวต่อว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 17 ต.ค.65 ที่ผ่านมา มีเพื่อนของหลานสาว ได้เอาโทรศัพท์ของหลานโทรมาบอกกับที่บ้านว่า หลานสาวถูกครูผู้ชายคนดังกล่าว และเป็นผู้ดูแลหอพัก ข่มขืนให้มารับตัวที่บ้านของเพื่อน ในระหว่างนั้นตนและแม่ของเด็กพยายามที่จะพูดคุยสอบถามหลานถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถคุยได้ เนื่องจากหลานเอาแต่ร้องไห้ ทีแรกไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง มีความเครียดมาก กระทั่งต่อมาจึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูกครูคนดังกล่าวได้เรียกให้ไปหาบอกว่าไปนวดให้หน่อย และน้องก็ไปนวดที่หอนอนแล้วสักพักครูได้เอาน้ำอะไรบางอย่างให้ดื่ม คาดว่าน่าจะเป็นยาสลบ หรือยานอนหลับ แล้วน้องก็หลับไป พอตื่นมาอีกทีน้องไม่มีเสื้อผ้าติดตัว และเจ็บตรงอวัยวะเพศ

 

หลังได้ทราบเรื่อง เพื่อความมั่นใจแม่และญาติจึงได้พาตัวหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เมื่อวันอังคารที่ 18  ต.ค. 2565 ผ่านมา ซึ่งหลังจากตรวจร่างกายเสร็จ ทางแพทย์ก็ได้แจ้งว่าอวัยวะเพศและปากมดลูกมีร่องรอยฉีกขาด พร้อมให้ไปแจ้งความดำเนินคดี  จากนั้นจึงได้ไปดำเนินการแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ และต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด จนถึงปัจจุบันคดีก็ยังไม่คืบหน้าอะไรเลย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครูชายคนดังกล่าวพร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียนได้พยามมาพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่ทางแม่และญาติไม่พร้อมที่จะคุย และอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว โดยบอกว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ทำหนังสือรายงานชี้แจงส่งให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยผ่านนายอำเภอกุฉินารายณ์ และได้รายงานให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ทำสัญญาจ้างครูคนดังกล่าวแล้ว และจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนขั้นตอนทางคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

 

 

 จักรพงษ์ ระวิวรรณ  จ.กาฬสินธุ์

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

 

 

logoline