ข่าว

หนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ "ปาดหน้าเก๋ง รอง ผกก. ยกกระเช้า สำนึกผิดขอโทษแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อนำหนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ" ขับรถปาดหน้ารถเก๋งป้ายแดง ก่อนลงมาด่าลั่น สุดท้ายรู้คู่กรณีเป็นนายตำรวจ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.พระประแดง รีบยกกระเช้า มาขอโทษ ระบุสำนึกผิด เพราะรีบไปทำงาน

24 ต.ค.2565 จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปคนขับรถกระบะตู้ทึบ หัวร้อน เจอรถเก๋งป้ายแดงขับช้า ก่อนแซงปาดหน้า ลงไปโวยวายต่อว่าท้าทาย โดยที่คนขับรถเก๋งใจเย็นก่อนจะแยกย้ายกันไป  ต่อมาทราบว่า คนขับรถเก๋งป้ายแดงคันดังกล่าว เป็นนายตำรวจ ระดับ รอง.ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

 

 

หนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ "ปาดหน้าเก๋ง รอง ผกก. ยกกระเช้า สำนึกผิดขอโทษแล้ว

 

 

หลังเกิดเหตุ ทาง รองผู้กำกับฯ  ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระประแดง เนื่องจากพฤติกรรมที่ / ขับรถประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัย / เพราะถนนเส้นดังกล่าวเป็นภายในถนนชุมชน เป็นถนน 2 เลนสวน ต้องขับด้วยความระมัดระวัง และ ไม่ขับรถเร็ว / ข่มขืนใจผู้อื่นทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดซอยสุขสวัสดิ์ 39 ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม 2565   ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ "ปาดหน้าเก๋ง รอง ผกก. ยกกระเช้า สำนึกผิดขอโทษแล้ว

 

 

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา (23 ต.ค.2565)   นายสมนึก (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี พร้อมด้วย นายตระกล  อายุ 27 ปี ลูกชาย  คนขับรถกระบะตู้ทึบในคลิปดังกล่าว เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งป้ายแดง เพื่อมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทาง พ.ต.ท.ธนกฤต เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวตนเองไม่ติดใจเอาความ หรือ เอาเรื่องแต่อย่างใด ถือว่าเอาบุญ เพราะเพิ่งผ่านวันเกิดมา แต่ก็ต้องดำเนินคดีของกฎหมายจราจร ข้อหาแซงรถในพื้นที่คับขัน ดำเนินการเปรียบเทียบปรับไป จำนวน 400 บาท

 

ขณะที่ นายตระกล คนขับรถคันก่อเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทางนั้น รถของ รองผกก. ซึ่งขับอยู่ด้านหน้า ด้วยความที่ตนใจร้อน เพราะจะไปทำงานสายแล้ว จึงขับแซงขึ้นไป ท่านรองฯ จึงบีบแตร ตนเลยจอดรถเดินลงมาด้วยความใจร้อน แล้วใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมพูดออกไป 

 

 

หนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ "ปาดหน้าเก๋ง รอง ผกก. ยกกระเช้า สำนึกผิดขอโทษแล้ว

 

 

โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถออกมาจากบ้านพัก ในตำบลบางกอบัว เพื่อไปทำงาน ซึ่งขณะเกิดเหตุช่วงเวลา 06.30 น. - 07.00 น. ตนต้องรีบไปเข้างานให้ทัน 07.00 น. ตนได้รีบขับรถและไปเจอรถท่านรอง จนไปถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ขับรถจี้ และได้แซงขึ้นมา รอง ผกก. จึงบีบแตรยาว ๆ ในขณะที่ตนกำลังขึ้นสะพาน ตนเลยจอดรถด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ตนบอกว่าเหตุที่เกิดขึ้นเพราะความใจร้อน และอยากจะขอโทษท่านรองที่ตนใจร้อนไปและไม่สมควรทำแบบนี้  จึงฝากบอกถึงคนที่ประกอบอาชีพแบบนี้ ให้ทำอะไรมีสติ ใจเย็น อย่าใจร้อนเพราะจะทำให้เกิดเรื่องขึ้นกว่านี้

 

 

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ "ปาดหน้าเก๋ง รอง ผกก. ยกกระเช้า สำนึกผิดขอโทษแล้ว

 

 

ด้านนายสมนึก  พ่อของคนขับรถคันก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายได้มาบอกตนว่าวันนั้นเขาได้รีบขับรถไปที่ทำงาน และ ได้มาเจอรถอีกคันขับช้า ขับแบบเหมือนหาร้านของกินอะไรสักอย่าง ลูกชายรีบจะไปทำงานให้ทันเวลาเลยขับรถปาดขึ้นไป รถอีกคันจึงบีบแตรน่าจะเตือนสติลูกชายตนมากกว่า แต่ลูกชายตนได้มีอารมณ์ฉุนเฉียวเพราะอีกคันขับรถช้า และ ยังมีแตรใส่อีก ตนบอกว่าลูกชายมีนิสัยใจร้อนแต่ไม่เคยเป็นขนาดนี้ นี่เพิ่งครั้งแรก ตนก็เป็นครั้งแรกที่ต้องมาโรงพักแบบนี้ แต่ก็คอยจะเตือนสติเขาตลอดให้ใจเย็น ๆ ตนไม่รู้เลยรถที่ลูกชายไปมีเรื่องคือรถ รองผู้กำกับ มารู้จากดูข่าวและมีคนส่งคลิปมาให้จึงรู้ว่าเป็นลูกตน ตอนนี้ลูกชายได้สำนึกแล้ว และ ลูกสะใภ้กำลังท้องกำหนดคลอดเดือนธันวาคม ตนอยากจะบอกท่านรองว่า ขอโทษท่านรองที่ลูกชายได้วู่วามขนาดนี้ ตนรู้สึกเหมือนว่าตนอบรมลูกชายได้ไม่ดีพอ คือพยายามบอกสอนตลอดให้ตั้งสติ ขับรถให้ระวังๆเพราะลูกชายขับรถส่งสินค้า บอกลูกตลอดว่าบนถนนมันมีหลายรูปแบบพยายามให้ใจเย็น อย่าใช้อารมณ์วู่วาม วันนี้จึงพาลูกชายมาพบท่านรองผู้กำกับ เพื่อมาขอโทษ และให้มาสัญญาต่อท่านรองว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก จะไม่ใจร้อนอีก ตนยังบอกอีกว่าโชคดีมากที่เป็นรถท่านรอง ถ้าเป็นคนอื่นที่หัวร้อนด้วยกันมันอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ร้ายแรงกว่านี้ขึ้น


พ.ต.ท.ธนกฤต รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง เล่าว่า วันนั้นเป็นวันที่ 22 ตุลาคม เป็นวันเกิดตนพอดี ได้ไปทำบุญใส่บาตร ปล่อยปลาที่หน้าโรงพัก ก่อนที่จะเกิดเหตุได้ขับรถไปที่ปากซอยสุขสวัสดิ์ 39 และ ได้ไปเจอรถคันคู่กรณีขับตามหลังมา และ มาจี้ท้ายรถตนในลักษณะขับรีบ ๆ ก็โดนขับจี้มาตลอดทาง ลักษณะของซอยนั้นเป็นซอยแคบ มีประชาชนสัญจรไปมาตลอดเวลา

 

 

 

หนุ่มหัวร้อน "ซิ่งกระบะ "ปาดหน้าเก๋ง รอง ผกก. ยกกระเช้า สำนึกผิดขอโทษแล้ว

 

 

พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนพยายามเบี่ยงซ้ายเพื่อให้เขาแซงขึ้นไปก่อน ตนเลยบีบแตรใส่เพื่อให้เขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง ปรากฏว่าเขาเลือดร้อนอารมณ์ร้อนและได้เบรกกะทันหันตรงทางขึ้นสะพานพอดี และก็เดินลงมาปรากฏภาพตามคลิป วันนี้ทางพ่อผู้ก่อเหตุได้พาลูกชายมาขอโทษ จากที่เห็นพฤติกรรมของเขาก็ดูสำนึกแต่ไม่รู้จะสำนึกได้มากน้อยแค่ไหน ต้องดูต่อ ๆ ไป ทางผู้ก่อเหตุได้สัญญากับตนว่าจะไปทำสาธารณะประโยชน์ที่วัดเพื่อไถ่โทษและแบ่งบุญกัน ถ้าเขาสามารถทำตามที่เขาได้ลั่นวาจาไว้ ตนก็ขออนุโมทนาบุญด้วย ตนไม่ได้ติดใจอะไร แต่มองว่าเหตุการณ์นี้เป็นละครบทเดิม ๆ ในการที่กระทำความผิดแล้วเอากระเช้ามาไหว้มาขอโทษ ตนมองว่ามันเป็นเรื่องเดิม ๆ เนื่องจากตนเห็นแก่ภรรยาของเขาซึ่งตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน และ เขาเป็นคนหาเงินหลักในการจุนเจือครอบครัว ถ้าตนได้ทำอะไรลงไปมันจะกระทบคนอื่นอีกหลายๆคน ในส่วนความรู้สึกส่วนตัวตนไม่ติดใจเอาความอะไร แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความผิดกับรัฐว่ากันไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 

 


 สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ