ข่าว

สยอง "พิทบูล" รุมขย้ำเจ้าของสูงวัยเลือดอาบ ประธานชุมชนย้ำเตือนประจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง ฝูง "พิทบูล" รุมขย้ำเจ้าของชายสูงวัย เลือดอาบ ทั้งตัว กู้ภัยฯรีบนำตัวส่งรพ. ขณะประธานชุมชน เผยเคยเตือนเป็นประจำหวั่นหลุดมาทำร้ายคนในชุมชน

22 ต.ค.2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก.31 นครราชสีมา รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุขอความช่วยเหลือที่หมู่บ้านประกอบพัฒนา เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบชายสูงวัยถูกสุนัขพันธุ์พิทบูลรุมกัด ตรวจสอบมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่งและมีสัญญาณชีพต่ำ จึงได้ประสานรถโรงพยาบาลเอกชนมาดำเนินการซีพีอาร์และรีบนำไปรักษา อาการล่าสุดเป็นตายเท่ากัน

 

 

 

 

 

 

สยอง ฝูง “พิทบูล” รุมขย้ำเจ้าของสูงวัยเลือดอาบ ประธานชุมชนย้ำเตือนประจำ

 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ที่ขาเก้าอี้ มุมเสาบ้านและตามพื้นหลายจุดบริเวณลานหน้าบ้าน ด้านข้างมีกรงสุนัข ภายในมีสุนัขพันธุ์พิบูลอายุประมาณ 3 - 4 ปี จำนวน 3 ตัว และลูกสุนัขพิบูลอายุ 2 - 3 เดือน 3 ตัว เดินอยู่รอบตัวบ้าน เมื่อเห็นคนแปลกหน้าได้ส่งเสียงเห่า ส่วนญาติหลังนำสุนัขเข้าไปขังในกรงได้ปิดบ้านอย่างเร่งรีบ เพื่อพากันไปดูอาการผู้บาดเจ็บ เนื่องจากพบร่องรอยอาหารกลางวันที่ซื้อมาวางไว้บริเวณด้านหน้า

 

 

 

สยอง ฝูง “พิทบูล” รุมขย้ำเจ้าของสูงวัยเลือดอาบ ประธานชุมชนย้ำเตือนประจำ

 

 

นายสุทธิชัย  วิริยโกศล อายุ 78 ปี ประธานชุมชนประกอบพัฒนา เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิทบูล นิสัยดุร้ายมาก ชาวบ้านในชุมชนต่างหวาดกลัวมาก ตนเคยเตือนให้เจ้าของดูแลอย่างเข้มงวด เกรงจะกัดทำร้ายคนอื่น เนื่องจากเป็นชุมชนขนาดใหญ่และเป็นเส้นทางเชื่อมต่อถนนเลียบนคร แต่ละวันจึงมีผู้คนทั้งในและนอกชุมชนสัญจรเข้าออกประจำ ที่สำคัญมีเด็กเยาวชนและผู้สูงวัยอาศัยอยู่จำนวนมาก เจ้าของสุนัขได้รับปาก เมื่อเกิดเหตุการณ์จึงรู้สึกเสียใจมาก

 

 

สยอง ฝูง “พิทบูล” รุมขย้ำเจ้าของสูงวัยเลือดอาบ ประธานชุมชนย้ำเตือนประจำ

 

 

ขณะที่ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เผยว่า ตนรู้สึกกลัวที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์หลายครั้งและมีข่าวสุนัขพันธุ์นี้ทำร้ายผู้คน ชาวบ้านไม่จำเป็นจะหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางผ่านบริเวณนี้ ตนเคยสอบถามรวมทั้งเตือนให้เจ้าของระมัดระวัง แม้นยังไม่เคยกัดใครแต่เห็นนิสัยสุนัขแล้วไม่อาจไว้วางใจได้

 

 

 

เกษม  ชนาธินาถ    จ.นครราชสีมา  

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ