ข่าว

"ตัวตึงระยอง" ยิ้มร่าในอ้อมอกแม่ เตรียมกลับไปอยู่ครอบครัวที่ชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นกน้อย ตัวตึงระยอง" กลับสู้อ้อมอกแม่และครอบครัวที่ชลบุรี ผู้เป็นแม่เผยหลังเดินทางมาเยี่ยม บอกลูกสาวหนีออกจากบ้านนานกว่า 2 ปี พยายามตามหาแล้วแต่ไม่เจอ จนตกเป็นข่าวดังและเป็นดาว TikTok

เมื่อช่วงเย็นวันนีเ (21ต.ค.2565 ) ผู้สื่อข่าว "คมชัดลึกออนไลน์" จ.ชลบุรี เดินทางไปยัง หมู่ 1 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี  ซึ่งเป็นบ้านแม่  ของ นกน้อย“ตัวตึงระยอง”  ที่กำลังเป็นข่าวโดงดังในโลกโซเชียล และในจังหวัดระยอง หลังมีคนถ่ายคลิปวิดีโอของเธอ ไปลงใน “TikTok”

 

ผู้สื่อข่าว ได้พบกับ นางจันทร์ที ถิ่นกำแพง อายุ 55 ปี แม่ของ น.ส.พรพรรณสาคร อายุ 39 ปี หรือ “นกน้อย ตัวตึงระยอง” จากนั้น นางจันทร์ที   ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูห้องนอน ของลูกสาว เมื่อครั้งอยู่ด้วยกัน

 

"ตัวตึงระยอง" ยิ้มร่าในอ้อมอกแม่ เตรียมกลับไปอยู่ครอบครัวที่ชลบุรี "ตัวตึงระยอง" ยิ้มร่าในอ้อมอกแม่ เตรียมกลับไปอยู่ครอบครัวที่ชลบุรี

โดย นางจันทร์ที จะเรียกลูกสาวว่า น้องนก พร้อมเปิดเผยว่า ตั้งแต่น้องนกเกิดมาก็ไปอยู่กับพ่อ และแต่งงานมีครอบครัว มีลูก 4 คน เป็นชาย3คน หญิง 1 คน จนช่วงหลังมาทราบข่าวว่า น้องนก ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 

 

เมื่อปี 2563 น้องนก มาหาที่บ้าน เพื่อขออยู่ด้วย ในสภาพติดยาอย่างหนัก ซึ่งตอนนั้น ก็ดูแล พร้อมกับ ลูกๆ หลานๆ ที่คอยช่วยกัน จนอาการดีขึ้น จากนั้นเขาก็ไปมีแฟนอีก และได้หนีออกจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 6 เดือน ตอนนั้นก็เป็นห่วงและออกตามหาลูก ใครบอกมาว่าเห็นน้องนกที่ไหน และล่าสุดก็บอกว่ามีคนเห็นไปอยู่ที่ระยอง ตัวเองก็รีบขับรถไปตามหาแต่ก็ไม่เจอ 

 

"ตัวตึงระยอง" ยิ้มร่าในอ้อมอกแม่ เตรียมกลับไปอยู่ครอบครัวที่ชลบุรี "ตัวตึงระยอง" ยิ้มร่าในอ้อมอกแม่ เตรียมกลับไปอยู่ครอบครัวที่ชลบุรี

จนล่าสุด เห็นข่าวว่า มีคนถ่ายคลิปลูกสาว ลงใน “TikTok”  จนโด่งดังขึ้นมา และทราบว่า เจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ระยองและศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งเข้าตรวจสอบ พร้อมควบคุมตัวไว้ที่โรงพยาบาล ตัวเองจึงรีบเดินทางไปหาลูกทันที พร้อมกับจะขอรับตัวกลับมาดูแลที่บ้าน ซึ่งหลังจากนกน้อยกลับมาอยู่บ้านแล้วก็จะดูแลอย่างดี และจะคอยช่วยฟื้นฟูร่างกายและสภาพจิตใจ ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

ด้าน น.ส.พัชรี คำวงษา อายุ 32 ปี น้องสาวของนกน้อย ก็เล่าถึงชีวิตของ พี่สาวคนนี้ว่า ก่อนหน้านี้นกน้อย อยู่กับพ่อที่ต่างจังหวัด พอเริ่มติดยาอย่างหนักทำให้ทางบ้านพ่อไม่ยอมรับ พี่นกน้อยจึงมาชลบุรีเพื่อมาหาแม่และขออยู่ด้วย 

 

ช่วงนั้นนกน้อย มีสภาพร่างกายที่ทรุดโทรมมาก  ทางแม่ก็ช่วยกันดูแลและพยายามคอยพูดให้กำลังใจ  และบางครั้งหากพี่นกน้อยมีอาการอยากยา เขาก็จะวิ่งเข้าห้องน้ำ เอาน้ำราดหัวตัวเองเพื่อให้อาการเบาบางลง แล้วตัวเอง ก็จะพาพี่สาว ขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวตามสถานท่องเที่ยว อย่างน้ำตกใกล้ๆหมู่บ้านเพื่อไม่ให้เขาเครียด.

"ตัวตึงระยอง" ยิ้มร่าในอ้อมอกแม่ เตรียมกลับไปอยู่ครอบครัวที่ชลบุรี

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ