ข่าว

“หรั่ง พระราม 2” กับพวกอีก 2 โร่มอบตัวแล้ว หลังโดน "หมายจับ" บุก พูลวิลล่าพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หรั่ง พระราม 2" กับพวกอีก 2 โผล่มอบตัวแล้วหลังโดน "หมายจับ" บุกพูลวิลล่า พัทยา ใช้ปืนตบหน้าเหยื่อบาดเจ็บ ยิงยางรถยนต์ พร้อมเย้ย ไม่กลัวตำรวจ

19 ต.ค. 2565 จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 7- 8 คน ก่อเหตุอุกอาจบุกเข้าไปในพูลวิลล่าหรูแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวไปถามหาคน แต่เมื่อไม่พบตัว กลับใช้อาวุธปืนตบหน้า ทุบศีรษะลูกค้าผู้ชายที่เข้าพักภายในพูลวิลล่าดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3  ราย และก่อนที่จะกลับยังได้ใช้อาวุธปืนยิงยางรถเสียหายไป 3 คัน โดยมีการพูดข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ พร้อมประกาศว่าไม่กลัวตำรวจไม่ว่าหน้าไหน สามารถเคลียร์ได้หมด สร้างความหวาดกลัวกับผู้เสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในที่เกิดเหตุ และสามารถระบุตัวตนของกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้คือ นายจิรโรจน์  (สงวนนามสกุล) หรือ  ฉายา "หรั่ง พระราม2 "  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เสนอศาลจังหวัดพัทยา ขออนุมัติออกหมายจับแล้ว

 

 

 

ชายฉกรรจ์ บุกพูลวิลล่าหรู ก่อเหตุอุกอาจ

 

 

ขณะที่ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (18 ต.ค.2565 ) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.)  ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา รวมถึงทีมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี เข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า  เพื่อเร่งติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว  ซึ่งเบื้องต้นรู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัว

 

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  เปิดเผยว่าในส่วนของคดีมีความคืบหน้าไปค่อนข้างมาก เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งพบว่า ผู้ก่อเหตุมีถิ่นฐานอยู่ในฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีประวัติเคยก่อเหตุในพื้นที่อื่นมาแล้ว  ส่วนปมเหตุนั้น หลังจากได้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว จะได้แถลงให้ทราบอีกครั้ง

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

 

 

ทั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นวัยรุ่น กลุ่มเดียวกับ "หรั่ง เทียนทะเล"  หรือ หรั่ง พระราม 2 ซึ่งมีส่วนพัวพันกับการค้ายาเสพติด ซึ่งขณะนี้ได้ออกหมายจับแล้ว 

 

 

 

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมา  นายจิรโรจน์   (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี หรือ “หรั่ง พระราม 2” หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับ พร้อมด้วย นายบุญฤทธิ์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 24 ปี หรือ “ฉุย บางบอน” , นายสราลัญ   (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี หรือ “ท็อป ตลิ่งชัน” ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนสั้นออโตเมติก แบบแม็กกาซีน กล็อก 19 และ อาวุธปืนปลอม บีบีกัน อีกจำนวน 2 กระบอก

 

เบื้องต้นหลังมีการมอบตัว และ แยกกันสอบปากคำ โดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล ในทิศทางของการให้การ ของกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ และคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทยา ในช่วงเย็นวันนี้

 

 

 

ทิวากร กฤษมณี  จ.ชลบุรี 

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ