ข่าว

"ชาวบางเสร่" เดือด ภาพสาวโชว์อก ริมชายหาด แชร์ว่อน ทำเสื่อมที่ท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาวบางเสร่" เดือด เรือนำเที่ยวสุดฉาว จัดทริปสาวเปลือยโชว์อก ริมหาดบางเสร่ โพสต์โชว์ว่อนโซเชียล ทำสถานที่ท่องเที่ยวเสื่อมเสีย อดีตนายกทต.บางเสร่ สุดทนจ่อแจ้งความล่าตัวดำเนินคดี

19 ต.ค.2565  จากกรณี ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ตั้ม ชัยวัฒน์ อินอนงค์" ซึ่งเป็น อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า

 

“ตกปลาไม่ได้ปลา_ตกหมึกไม่ได้หมึก คือธุรกิจใหม่สร้างสรรค์เสียเหลือเกิน #ไม่รู้พวกคุณคือใคร_แต่อย่าทำธุรกิจแบบนี้บนพื้นที่บ้านเกิดของผม #บางเสร่ไม่ปล่อยผ่าน #ใครทราบเบาะแสหรือเคยเห็นบุคคลเหล่านี้_รู้จักรบกวน_inbox_มาแจ้งหน่อยครับ #พรุ่งนี้_เตรียมเข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด #ชายหาดบางเสร่ #สนับสนุนให้พี่น้องทำมาหากินให้อยู่ในระเบียบและกติกาสังคม”

"ชาวบางเสร่" เดือด ภาพสาวโชว์อก ริมชายหาด แชร์ว่อน ทำเสื่อมที่ท่องเที่ยว

 

 


นอกจากนี้ ใต้ข้อความยังได้ปรากฏภาพถ่าย หญิงสาว 2 คน  ถ่ายภาพขณะนั่งอยู่ริมชายหาดบางเสร่ โดยมีการถกเสื้อโชว์หน้าอกท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่มานั่งพักผ่อนหย่อนใจ และยังมีภาพเปลือย บนเรือนำเที่ยวลำหนึ่ง โดยได้นำภาพมาเซ็นเซอร์ ก่อนโพสต์ตามล่าหาตัวผู้กระทำ

 

 

"ชาวบางเสร่" เดือด ภาพสาวโชว์อก ริมชายหาด แชร์ว่อน ทำเสื่อมที่ท่องเที่ยว

 

 

ถือเป็นภาพที่อุจาดตาอย่างมาก ซึ่งภาพเหล่านี้ถูกโพสต์ปรากฏอยู่ใน Twitter ชื่อ “คู่แท้ พัทยา Pattaya สะอาด นิสัยดี กันเอง มิตรภาพ” เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ผู้โพสต์ชื่อ y***** รูปโปรไฟล์เป็นหญิงสาว พร้อมระบุข้อความว่า “ รับเพิ่มสำหรับคืนนี้นะคะ เจอกัน 19.00 หาดบางเสร่จร้า ” ใต้โพสต์ยังปรากฏรูปโปรชัวร์ เป็นรูปเรือ และหญิงสาว มีข้อความเชิญชวนว่า ระบุถึงกิจกรรมบนเรือ ในราคา คนละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ 2-3 ท่าน "

 

"ชาวบางเสร่" เดือด ภาพสาวโชว์อก ริมชายหาด แชร์ว่อน ทำเสื่อมที่ท่องเที่ยว

 


ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ปรากฏขึ้น ได้สร้างความเสื่อมเสียต่อ ชุมชน และชายหาดบางเสร่ ที่ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ซึ่งผู้โพสต์ ตั้ม ชัยวัฒน์ อินอนงค์ หรืออาจเป็นผู้แทน ระบุว่าจะเข้าแจ้งความยัง สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำการดังกล่าวอย่างถึงที่สุด

 

 


 

ล่าสุด มีรายงานว่า หญิงสาว 2 คน ที่ถ่ายภาพโชว์หน้าอก บริเวณริมชายหาดบางเสร่ และบนเรือเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ แล้ว และให้การรับสารภาพว่าภาพดังกล่าวเป็นตนเองจริง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินคดี กับทั้ง 2 คน ในข้ออหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

ณัฐพลภูมินทร์  ปานรักษ์   จ.ชลบุรี 
 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ