ข่าว

บีบหัวใจ "ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์" เร่งทำความสะอาด หลังเกิดโศกนาฏกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพสุดท้ายบีบหัวใจ "ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์" เจ้าหน้าที่เร่งทำความสะอาดหลังเกิดเหตุการณ์สูญเสียครั้งใหญ่ หารือแนวทางดำเนินการกับอาคาร

เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด "ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์" หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรมกราดยิง  ภายใน "ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์"  ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าภายในศูนย์ดังกล่าว มีสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ถูกวางไว้อย่างเป็นระเบียบ  ทั้งกระเป๋า รองเท้า ของเด็กๆ เหมือนกับกำลังรอพ่อแม่ผู้ปกครอง ให้มารับกลับในช่วงหลังเลิกเรียน  ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว ได้มีการแชร์กันในโลกโซเชียล ซึ่งผู้ที่ได้รับชมต่างแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นาๆ โดยเฉพาะความข้อความที่ระบุว่า ภาพดังกล่าวดูแล้วมัน บีบหัวใจเหลือเกิน  

เมื่อวันที่17 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก chaisiri Butayo ได้มีการโพสต์ข้อความ พี่มาทำความสะอาดห้องเรียนให้แล้วนะครับเทวดาน้อย แล้วก็เตรียมของไว้ให้พ่อแม่มารับของให้เด็กๆ แล้วนะครับ "ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์" พร้อมกับลงภาพกระเป๋านักเรียน รองท้าลายการ์ตูนน่ารักของเด็ก โดยมีชาวโชเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์โพสต์ดังกล่าว เป็นจำนวนมาก อาทิ ใจจะขาด  เห็นแล้วเศร้า  ขนาดยังไม่ใช่พ่อแม่ ยังใจจะขาด ขอโลกใบใหม่ของหนูสดใส สวยงามนะลูก หรือ "มันบีบหัวใจเหลือเกิน" เป็นต้น 

ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์

ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์

อย่างไรก็ตาม โศกนาฏกรรมกราดยิง "ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์"  อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำ ได้ทำเก็บเถ้ากระดูกของเด็กนักเรียน และผู้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ส่วนสถานที่เกิดเหตุคือ อบต.อุทัยสวรรค์ ทาง นายกอบต. รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการหารือว่า จะดำเนินการอย่างไรกับอาคารแห่งนี้ต่อไป  

ศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์


โดย - สุริยา ปะตะทะโย/มีภาพนิ่ง 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ