ข่าว

หนุ่มคลั่ง ใช้ปืนจี้ลูกสาวและเพื่อน บังคับขึ้นรถตำรวจหนี สุดท้ายเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มคลั่ง วัย 43 ปี เชื่อว่าหลอนแย่งปืนตำรวจ จับลูกสาวเป็นตัวประกันพร้อมชาวบ้านขึ้นรถตำรวจขับหนี สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุก่อนชนยับจนมมุมตำรวจในสภาพอาการสาหัส

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 16 ตุลาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ ของ สภ.ป่าพะยอม ว่า มีเกิดเหตุคนร้ายในลักษณะหลอนยาแย่งอาวุธปืนเจ้าหน้าที่และจับชาวบ้านเป็นตัวประกัน

เหตุเกิดขณะเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ บริเวณบ้านห้วยกรวด ท้องที่ ม.8 ต.บ้านพร้าว  คนร้ายได้ขับรถหลบหนีมายังตลาดป่าพะยอม จากนั้นคนร้ายได้จี้บังคับเพื่อนพร้อมกับลูกสาวให้ขึ้นรถตำรวจมาด้วย พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ติดตาม

 

จากนั้นคนร้ายขับรถตำรวจพุ่งชนราวเหล็กริมทางได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขับรถยนต์ต่อไปได้ จนกระทั่งก่อเหตุยิงชาวบ้านที่เป็นตัวประกันก่อนหลบหนีพร้อมลูกสาวเข้าไปในบ้านแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมและเกิดการยิงประทะกันกับเจ้าหน้าที่  สุดท้ายเจ้าตัวให้ลูกสาวติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอมอบตัวเนื่องจากตัวเองได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เบื้องต้นผู้ก่อเหตุคือนายเกริกพันธุ์ อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าบริเวณขาเสียเลือดมาก

 

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย พบอยู่ภายในรถตำรวจมีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทราบชื่อคือนาย สิทธิพร อายุ 27 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 

ขณะที่ภรรยาผู้ก่อเหตุ ระบุว่า สามีขาดยามีอาการหลอนมาแล้ว 2 วัน โดยตนเองไม่กล้าอยู่บ้านด้วย ได้หลบๆซ่อน กลัวจะถูกทำร้าย โดยสามีจะมีอาการหลายอารมณ์ คุ้มดีคุ้มร้าย และทำร้ายร่างกาย  โดยก่อนหน้านี้สามีเคยเสพยาบ้า แต่ได้เข้าบำบัดอาการติดยา และได้กลับมาบ้านเมื่อเดือนกันยายน 65 อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ยาที่กินเพื่อบำบัดการรักษาเกิดหมด และไม่ได้รับยาต่อเนื่องทำให้สามีหลอน   

 

ปิดล้อมคนร้ายก่อเหตุจับชาวบ้านและลูกสาวเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังคนร้ายก่อเหตุจับตัวประกัน 2 ราย

ขณะทีเจ้าหน้าที่เปิดเผยก่อนที่จะมีการชิงรถตำรวจ นั้น ผู้ก่อเหตุ มีอาการหลอน พกปืนเพื่อที่จะไปยิงข่มขู่คู่อริ  แต่เมื่อไปถึงชาวบ้านแจ้งตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมาแล้วลงจากรถ ทำให้ผู้ก่อเหตุฉวยโอกาสชิงรถตำรวจเพื่อหลบหนีดังกล่าว

คนร้ายชิงรถตำรวจเพื่อหลบหนีสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุก่อนหนีเข้าบ้านข้างเคียงต่อ

เจ้าหน้าเข้าตรวจสอบพื้นที่หลังคนร้ายยอมมอบตัว

ภาพข่าว สำนักข่าวเนชั่น
 

ติดตามโซเชียลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook komchadluek

ติดตาม Youtube ได้ที่ คลิ๊ก komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ