ข่าว

ใจสลายเหมือนกัน แม่ ผู้ก่อเหตุ ปล่อยโฮ ไหว้ขอโทษญาติเหยื่อ"กราดยิง" (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ ผู้ก่อเหตุ "กราดยิง" ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก หนองบัวลำภู ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ทุกคน เสียใจมาก แต่ที่ไม่ได้ไปร่วมงานศพเพราะยังหาที่เผาศพลูกชายไม่ได้ (มีคลิ)

8 ต.ค.2565 เมื่อเวลา 10.30 น  นางดอกไม้  (สงวนนามสกุล)  อายุ 62 ปี แม่ อดีตตำรวจ ผู้ก่อเหตุกราดยิง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ เดินทางมาที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมกับลูกชายและญาติ เพื่อขอรับศพ ลูกชายไปประกอบพิธีฌาปนกิจ แต่ไม่บอกว่าจะนำร่างไปประกอบพิธีที่วัดไหน หลังจากเข้าไปยื่นเอกสาร และเข้าเช็นชื่อขอรับศพลูกชาย ได้ร้องไห้ตลอดเวลา    

 

 

แม่ผู้ก่อเหตุกราดยิง ติดต่อรับศพลูกชาย

 

 

 

 

แม่ พี่ชาย และญาติผู้ก่อเหตุกราดยิง ติดต่อรับศพที่รพ.

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม นางดอกไม้  กล่าวว่า ทั้งน้ำตาว่า อยากขอโทษออกข่าวให้ด้วยว่าเสียใจมาก สาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะกำลังหาสถานที่เผาลูก ขอให้เข้าใจด้วย และขอกราบเท้าทุกคนที่เสียชีวิตไป แสดงความเสียใจด้วยอย่างมาก ตนก็หัวใจแทบสลาย คิดมากที่สุด ตนไม่เคยพูดกับญาติผู้เสียชีวิต ตนยังหาที่เผาลูกไม่ได้เลย แต่ลูกชายบอกว่ามีวัดอยู่ในใจอยู่  

 

 

 แม่ ผู้ก่อเหตุ ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ขอโทษญาติเหยื่อ"กราดยิง"

 

 

 

 


 

แม่ ผู้ก่อเหตุ ปล่อยโฮ ไหว้ขอโทษญาติเหยื่อ"กราดยิง"

 

 

ส่วน นพ.ประณิธาน รัตนสาลี รอง ผอ.นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งเดินทางมาช่วยชันสูตรศพ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุไปส่งทั้งหมด แต่เมื่อคืนนี้มูลนิธิส่งเสริมธรรมได้นำศพผู้ก่อเหตุกลับมา ซึ่งแพทย์ได้ตรวจหาสารเสพติดจากปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด

 

ต่อมาตำรวจสืบสวนภาค 4 ได้มาเก็บปัสสาวะ เส้นผมและเลือดไปตรวจอีกครั้งใช้เวลา 7 วันจึงจะรู้ผล ส่วนในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพครูท้อง 8 เดือนกลับมาที่นิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อผ่าเอาทารกออก เพราะเป็นความเชื่อของชาวบ้านว่า ไม่ให้เผาทั้งกลม ต้องผ่าลูกออกก่อน
 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline