ข่าว

ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พายุฝน" พร้อม "ลมกรรโชกแรง" พัดถล่มจังหวัดปทุมธานี ส่งผลให้ "ป้ายโฆษณา" ขนาดใหญ่ในปั๊มน้ำมัน หักโค่นลงมาทับตัวอาคาร และร้านกาแฟของอีกปั๊มที่อยู่ติดกัน เป็นเหตุให้พนักงานในร้านบาดเจ็บ 2 คน

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (07 ตุลาคม 2565 ) พายุฝนพร้อมลมกรรโชกแรง พัดถล่มจังหวัดปทุมธานี โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.หนองเสือ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุว่าลมฝนพัดป้ายโฆษณาในปั๊มน้ำมัน ทับอาคารและร้านกาแฟของอีกปั๊มพื้นที่ติดกัน เป็นเหตุให้พนักงานในร้านบาดเจ็บ 2 คน  

 

ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ  ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน
 

ในที่เกิดเหตุ พบว่า ป้ายที่ล้มเป็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของปั๊มน้ำมัน ปตท. หักโค่นลงมาทับ อาคาร และร้านขายกาแฟ ที่อยู่ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ซึ่งมีพื้นที่ติดกัน

 

ทำให้คนในร้านต่างพากันหนีตายกันออกมา แต่มีพนักงานในร้านที่ออกมาไม่ทัน บาดเจ็บ 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องมารับตัวไปส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี เพื่อทำการรักษา

 

  ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ  ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน

นอกจากนี้ยังพบ เสาไฟฟ้า สูง 12 เมตร หักโค่นเสียหายอีก 2 ต้น  รถกระบะที่จอดอยู่ในปั๊มน้ำมันเสียหาย1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน และหลังคาปั๊มน้ำมันเอสโซ่ได้รับความเสียหายด้วย

 

จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันเอสโซ่ บอกว่า มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมมีลมพัดแรง  จากนั้นป้ายโฆษณาที่อยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ก็หักโค่นลงมาทับร้านกาแฟ  จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เคราะห์ดีที่ตัวเองไม่เป็นอะไร เพราะนั่งอยู่ในตู้เช็คของภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ด้วย 

 

ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ  ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ  ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ  ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน

ลมฝนถล่ม เมืองปทุมฯ  ทำ "ป้ายโฆษณา"ในปั๊ม โค่นล้มทับร้านกาแฟ เจ็บ2คน


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ