ข่าว

ครูสาวแทบช็อก หนุ่ม "คลั่งยาบ้า" มีดจี้คอ ก่อนสะบัดหนีแจ้งตร.รวบทันควัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสาวแทบช็อก หนุ่ม "คลั่งยาบ้า" ใช้ มีดปลายแหลม จี้ครู โรงเรียนดัง ย่านลำลูกกา โชคดีสะบัดหลุดหลบหนีออกมาได้ รีบแจ้งตำรวจบุกรวบตัวได้ทันควัน

3 ต.ค.2565   พ.ต.อ.พิษณุวัชร์ ใจการ ผกก.สภ.คลอง 12 จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีชาย อายุ 28 ปี ไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธมีดปลายแหลม จี้ อาจารย์ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเหตุเกิดบริเวณอาคารเรียน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลอง 12  รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม เพื่อควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ 

 

 

ตร.นำอุปกรณ์ ไม้ง่ามเข้าคุมตัวชายคลั่งจี้ครูในโรงเรียน

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรุฒิ  (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาว ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยมีดปลายแหลมที่ใช้ในการก่อเหตุ 

 

 

ตร.คุมตัวชายคลั่งจี้ครูในโรงเรียน

 

 

จากการสอบถามครูผู้หญิง ซึ่งถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุใช้มีดจี้คอ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 07.30 น. ได้มีชายแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณห้องพักครู ตนจึงถามกลับไปว่า มาทำอะไร แต่คนร้ายไม่ตอบ และชูมีดปลายแหลมขึ้นมาโชว์ จากนั้นก็ใช้แขนซ้ายล็อกคอตน ตนรู้สึกตกใจมาก เลยสะบัดแขนของคนร้าย จนหลุด และตระโกนเรียกครูผู้ชายให้มาช่วย จากนั้นคนร้ายจึงได้หลบหนี้ไป แต่ยังอยู่ในอาคารดังกล่าว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที 

 

 

 

ตร.นำอุปกรณ์ ไม้ง่ามเข้าคุมตัวชายคลั่งจี้ครูในโรงเรียน

 

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เข้าค้นห้องเรียนทุกห้องเรียน และห้องน้ำของแต่ละชั้น กระทั่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ได้บริเวณห้องน้ำชั้นที่ 3 ของอาคารเรียน คาดว่าคนร้ายน่าจะแฝงตัวอยู่ในอาคาร ช่วงเวลา 05.00 น. เพราะอาคารเรียนจะเปิดช่วง เวลา 04.00 น. 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ครูภายในโรงเรียนในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะเสพยาบ้า จนเกิดอาการหลอน และใช้มีดเป็นอาวุธในการก่อเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุ และขยายผลถึงยาบ้าที่เสพ ว่ามีการซื้อมาจากไหน เพื่อจะได้จับกุมเอเย่นต่อไป

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

 

 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ