ข่าว

"รถบรรทุก" อาหารทะเล โดน 10 ล้อ พุ่งชน กระบะพลิก ทับคนขับดับ เจ็บ 5 คาดหลับใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถ 10 ล้อ บรรทุกกระดาษมาจากเมืองคอน พุ่งเสยรถบรรทุกอาหารทะเล รอกลับรถ จนเสียหลักพลิกคว่ำ ท้ายหลุดทับคนขับชาวเมียนมา เสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 5 ราย คาดคนขับรถกระดาษหลับใน

1 ต.ค.2565 ที่บริเวณจุดกลับรถใกล้กับโรงพยาบาลแม่กลองมหาชัย กม.ที่ 65 ถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพ เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ร.ต.อ. อนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ได้เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุ  

 

โดยที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 80-0858 สมุทรสงคราม สภาพกระบะท้ายหลุดออกจากตัวรถทับ นายหม่อง ชาวพม่า ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า โดยบนพื้นผิวถนนมี กุ้ง ปลา และลังใส่ปลาตกเกลื่อนพื้น

 

 

 

รถบรรทุกอาหารทะเล โดน 10 ล้อ พุ่งชน กระบะพลิก ทับคนขับดับ เจ็บ 5 คาดหลับใน

 

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร มีรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-6017 สุราษฏร์ธานี จอดอยู่สภาพด้านซ้ายพังเสียหาย มีนายธวัชชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และไม่ได้หลบหนี โดยยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายหม่อง สัญชาติเมียนมา คนขับรถบรรทุกอาหารทะเล มาจากตลาดปลาสหกรณ์ประมงแม่กลอง ตำบลแหลมใหญ่ กำลังมุ่งหน้าไปแพปลาแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดศรัทธาธรรม ตำบลบางจะเกร็ง

 

ขณะขับลงจากสะพานสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อจะกลับรถบริเวณจุดกลับรถใกล้กับโรงพยาบาลแม่กลองมหาชัย ได้มีรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกกระดาษมาจากภาคใต้ เพื่อจะไปส่งลูกค้าที่แสมดำ กรุงเทพ โดยมีนายธวัชชัย  เป็นคนขับและตามหลังมาได้พุ่งชนที่ด้านขวาของรถบรรทุกอาหารทะเล จนเสียหลักพลิกคว่ำ กระบะหลุดทับนายหม่องคนขับเสียชีวิตคาที่ และยังมีผู้ที่นั่งมาในกระบะท้ายซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวและเป็นคนงานแพปลาได้บาดเจ็บอีก 5 คนด้วย

 

 

 

รถบรรทุกอาหารทะเล โดน 10 ล้อ พุ่งชน กระบะพลิก ทับคนขับดับ เจ็บ 5 คาดหลับใน

 

ด้านนายธวัชชัย คนขับรถบรรทุกกระดาษ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เห็นรถบรรทุกอาหารทะเลกำลังกลับรถอยู่ข้างหน้าแต่ตนหักหลบไม่ทันจึงพุ่งจนอย่างแรง

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายธวัชชัย น่าจะอ่อนเพลียจากการขับรถทางไกลจึงอาจทำให้เกิดอาการหลับในก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายธวัชชัย คนขับรถบรรทุกกระดาษหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

ขจร โพธิ์นิ่มไทย จ.สมุทรสงคราม 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ