ข่าว

"ผัวขี้เมา" แทง"เมีย" ดับ ก่อนแทงตัวเองตามอาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัวขี้เมา" แทง "เมีย" เสียชีวิต ที่ จ.พิษณุโลก ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันแทงตัวเองตาม อาการสาหัส หลังเมากลับมาจากงานแต่ง ที่จ.น่าน ท่ามกลางลูกทั้ง 4 คน ที่นั่งร้องไห้แทบเสียสติ ด้านลูกชายเผยพ่อเป็นคนชอบดื่มเหล้า และทุกครั้งที่ดื่มก็จะคุมสติตัวเองไม่ได้

วันนี้ ( 30 กันยายน 2565)   พ.ต.ท.ธนากร เมฆบุตร   พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเกิดเหตุบุคคลแทงกันบาดเจ็บและเสียชีวิต ในพื้นที่ ม.6 บ้านหนองปลาค้าว ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานแพทย์เวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

"ผัวขี้เมา" แทง"เมีย" ดับ  ก่อนแทงตัวเองตามอาการสาหัส

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านลักษณะเหมือนห้องครัว พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง นอนจมกองเลือด หายใจโรยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ภายหลังทราบชื่อ คือ นายสุริยา แสนเฮ้อ อายุ 37 ปี สามี  ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อ คือนางสุกัญญา แสนเฮ้อ อายุ 37  ลักษณะนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น มีบาดแผลตามลำตัวลายแห่ง 
 

"ผัวขี้เมา" แทง"เมีย" ดับ  ก่อนแทงตัวเองตามอาการสาหัส

จากการสอบถามนายธนพล แสนเฮ้อ อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยด้วยอาการที่ยังช็อคอยู่ ครอบครัวเพิ่งมาซื้อบ้านหลังดังกล่าวได้สักพัก อยู่ด้วยกันภายในบ้าน 8 คน ยึดอาชีพขายไก่ทอด ก่อนเกิดเหตุตัวพ่อได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.น่าน หลายวันแล้วเพื่อไปงานแต่ง วันนี้เป็นวันกลับบ้าน ก่อนเกิดเหตุ คนอื่นๆ อยู่ในบ้าน ส่วนแม่อยู่ห้องครัว พอญาติขับรถมาส่งพ่อที่บ้าน พ่อก็เข้ามานั่งในบ้านสักพักไม่แน่ใจว่าเมาหรือเปล่า ก่อนจะออกไปหาแม่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วยเสียงดัง  จึงวิ่งออกมาดูก็พบว่าแม่ถูกพ่อแทงและก็ล้มฟุบลงไปแล้ว  

 

ตอนนั้นจะเข้าไปช่วยแม่ก็ไม่กล้า เพราะพ่อถือมีดอยู่เหมือนคนไม่มีสติ จากนั้นพ่อก็แทงตัวเองแล้ว จนทรุดลงไปนั่ง จึงวิ่งไปบอกคนในบ้าน แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือพ่อกับแม่ แต่ก็ไม่ทันเพราะแม่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ส่วนพ่อก็บาดเจ็บสาหัส กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล

 

นายธนพล บอกต่อว่า ปกติพ่อจะชอบดื่มเหล้าขาวก็ไม่เคยมีเรื่อง แต่เมื่อใดที่พ่อดื่มเหล้าสีก็จะเมาจนควบคุมสติไม่ได้เป็นแบบนี้หลายครั้ง  ครั้งนี้ไม่แน่ใจว่าพ่อไปดื่มเหล้าสีมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า เพราะปกติพ่อกับแม่ก็จะช่วยกันขายของไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน และไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงว่า ทำไมพ่อถึงแทงแม่จนตาย ตอนนี้ตัวเองอละน้องๆอีก 3 คน ยังทำใจไม่ได้ และเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพ่อและแม่เป็นเสาหลักของครอบครัว น้องอีก 2 คนก็อยู่ในวัยกำลังเรียน 

 

"ผัวขี้เมา" แทง"เมีย" ดับ  ก่อนแทงตัวเองตามอาการสาหัส "ผัวขี้เมา" แทง"เมีย" ดับ  ก่อนแทงตัวเองตามอาการสาหัส


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(https://awards.komchadluek.net/#)
---------------------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ