ข่าว

ใจสลาย "น้องน้ำเมย" ดญ.วัยขวบเศษ หายจากบ้านปริศนา พบเป็นศพลอยน้ำใกล้บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่ใจสลาย “น้องน้ำเมย” เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่หายตัวปริศนา ขณะนอนเล่นอยู่กับพ่อ ก่อนพ่อเผลอหลับ พบกลายเป็นศพติดอยู่ในกอผักตบชวา ห่างจากตลิ่งหน้าบ้านเพียง 50 เมตร

30 ก.ย.2565  จากกรณี "น้องน้ำเมย"  เด็กหญิง วัยเพียง 1 ขวบ 9 เดือน หายตัวปริศนา อย่างไร้ร่องรอย จากอ้อมแขนของพ่อ ขณะนอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน ในตำบลโก่งธนู อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี  โดยขณะนั้นพ่อ น้องน้ำเมย เผลอหลับไปเกือบ 1 ชั่วโมง จนกระทั่งรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเนื่องจากมีโทรศัพท์โทรเข้า จึงพบว่า ลูกสาว ได้หายตัวไปแล้วจึงออกมาตามหาบริเวณบ้านญาติพี่น้องในละแวกใกล้เคียง และคาดว่า น้องน้ำเมย น่าจะมาเดินเล่นอยู่ที่บ้านยาย ซึ่งอยู่ใกล้กัน กับ แม่น้ำลพบุรี แล้วเกิดพลัดตกน้ำ ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา 

 

ทางครอบครัว น้องน้ำเมย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยในการค้นหา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้นำเรือท้องแบนและนักประดาน้ำกว่า 10 นาย ร่วมกันลงงมค้นหาบริเวณจุดต้องสงสัยริมตลิ่ง ซึ่งมีน้ำเพิ่มระดับและไหลเชี่ยว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ยังไม่พบร่างของน้องน้ำเมย  

 


 

น้องน้ำเมย ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28  ก.ย.2565

 

 

และจากการพยายามค้นหาตลอดคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้สลับกำลังออกค้นหาจนกระทั่งถึงช่วงเช้าเวลา 09.40 น. วันนี้  เจ้าหน้าที่พบร่างของ น้องน้ำเมย   ลอยติดอยู่บริเวณกอหญ้าริมตลิ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านย่า ไปประมาณ 10-15 เมตร เท่านั้น

 

 

จนท.ประดาน้ำ พบร่างน้องน้ำเมย ติดอยุ่ในกอหญ้า

 

 

ทั้งนี้ คาดว่าก่อนเกิดเหตุ น้องน้ำเมย ได้เดินจากบ้านของตนเอง มาที่บ้านย่า ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตร และตามปกติแล้วที่บ้านย่าจะ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน น้องน้ำเมย อาจจะไปเดินเล่นบริเวณกอหญ้าริมตลิ่ง หรืออาจจะเดินไปเล่นกับแมวตัวโปรด หรือสุนัข ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านย่า ประมาณ 10-15  เมตร กระทั่งได้พลัดตกลงไปในคลอง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงได้จมน้ำเสียชีวิต 

 

 

 

 

ใจสลาย "น้องน้ำเมย" ดญ.วัยขวบเศษ หายจากบ้านปริศนา พบเป็นศพลอยน้ำใกล้บ้าน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจอศพ น้องน้ำเมย ทางญาติ ๆ และพ่อแม่ รวมถึงชาวบ้านที่มาคอยดูเหตุการณ์ ต่างพากันโศกเศร้าเสียต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะพ่อและแม่ ยังไม่สามารถทำใจได้กับการเสียชีวิตของลูกสาววัยเพียงขวบเศษในครั้งนี้ 

 

 

ใจสลาย "น้องน้ำเมย" ดญ.วัยขวบเศษ หายจากบ้านปริศนา พบเป็นศพลอยน้ำใกล้บ้าน

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังเจอศพ "น้องน้ำเมย" เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งให้แพทย์ ทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนทางด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนในคดีดังกล่าวต่อไป 

 

 

สมบูรณ์  อินพลับ ผู้สื่อข่าว จ.ลพบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ