ข่าว

"เมาแล้วขับ" หนุ่มเมาขี่จยย.ชนเสาโรงจอดรถ หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยา เผยผู้ตายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนแคมป์คนงานก่อสร้าง ให้นอนค้างไม่ต้องขี่รถจักรยานยนต์ วางสายไปไม่นาน สามีขี่จยย.ชนเสาโรงจอดจนเหล็กขาด ร่างกระเด็นศรีษะฟาดพื้นเสียชีวิต

ที่จังหวัดเชียงใหม่ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนชนเสาโรงจอดรถ ทำให้ผู้ขับขี่กระเด็นออกจากตัวรถ ศรีษะฟาดพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าบ้านผู้ใหญ่บ้าน บ้านร้องขุ่น ซอย 6 หมู่ 10 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด  กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 00.52 น.วันที่18ก.ย.2565  

 

เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายฟ้า ลุงนู อายุ 25 ปี ชาวไทยใหญ่ สภาพนอนคว่ำหน้ากลางถนนไม่สวมหมวกนิรภัยมีเลือดไหลออกจากศีรษะและปากเป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Wave 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน จพร 429 เชียงใหม่ สภาพพังยับเยินเพราะชนกับเสาโรงจอดรถจนเหล็กขาด
 

\"เมาแล้วขับ\" หนุ่มเมาขี่จยย.ชนเสาโรงจอดรถ หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

 

นางสาวเคอ อายุ 25 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีไปนั่งดื่มกับเพื่อนร่วมงานที่แคมป์คนงานก่อสร้าง จากนั้นโทรมาหาบอกว่า เมาขับรถ ไม่ไหวจึงบอกไปให้สามีนอนค้างที่แคมป์คนงานก่อสร้างไม่ต้องขับรถกลับมาเพราะไม่มีรถจะไปรับเหมือนกัน หลังวางสายได้ไม่นานสามีประสบอุบัติเหตุดังกล่าว 

 

\"เมาแล้วขับ\" หนุ่มเมาขี่จยย.ชนเสาโรงจอดรถ หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

\"เมาแล้วขับ\" หนุ่มเมาขี่จยย.ชนเสาโรงจอดรถ หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตก่อนที่จะมอบให้ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ-ข่าว ธนกร วงศ์นาง 
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 https://awards.komchadluek.net/#
 

logoline