ข่าว

"หมายจับ" แก๊งอุ้มโจ๋16 คาคแค้น รับจ้างเปิด บัญชีม้า กลับเชิดเงินไป กว่า 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจ.นนทบุรี เผย ออก "หมายจับ" แล้ว 1 แก๊งอุ้มโจ๋วัย 16 โดน 4 ข้อหาหนัก มุ่งเป้าขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจสีเทา คาดปมแค้นโดนเชิดเงิน จากบัญชีม้า กว่า 3 แสนบาท

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 6- 7  คน ก่อเหตุยิงนายสุรชัย (สงวนามสกุล)  อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ บริเวณสะบักหลัง1 นัด และกลางหลัง 1 นัด และใช้อาวุธปืนจี้บังคับ นายฟลุ๊ค  อายุ 16 ปี ให้ขึ้นรถและขับออกไปจากหน้าร้านซ่อมจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน 

 

ล่าสุด วันนี้ (17 ก.ย. 2565 ) พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี , พร้อมด้วย พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี , พ ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวาณิชพงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี , พ.ต.อ.พงศ์จักร์ ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่สอบสวน และชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี 

 

 

 

"หมายจับ" แก๊งอุ้มโจ๋16  คาคแค้น รับจ้างเปิด บัญชีม้า กลับเชิดเงินไป กว่า 3 แสน

 

 

โดย พล.ต.ต.ไพศาล  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ติดตามสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ในขณะที่ ตัวนายฟลุ๊ค วัย 16 ปี ขณะนี้ ทราบว่า เจอตัวแล้วโดยญาติแจ้งว่าตำรวจมอเตอร์เวย์ เป็นคนพบตัว และนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากนายฟลุ๊ค ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ในส่วนของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจ ได้ขออนุมัติ ออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุแล้ว 1 คน ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ"   ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับสาเหตุนั้นยังมุ่งเป้าไปที่เรื่องของการผิดข้อตกลงกันในธุรกิจสีเทา

 

 

นายฟลุ๊ค วัย 16 ปี ซึ่งถูกแก๊งชายฉกรรจ์ จี้บังคับตัวไป

 

 

 

 

ทั้งนี้ นายเบียร์  (นามสมมติ)   อายุ 27 ปี ช่างซ่อมของร้าน ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดนายฟลุ๊ค ได้มาสอบถามกับตนว่าจะโพสต์ขายจักรยานยนต์ดีไหม จึงบอกว่าถ้าไม่ได้ใช้ก็ขายไป จากนั้นนายฟลุ๊คได้โพสต์ขายทางเฟซบุ๊ก และมีคนติดต่อมาขอซื้อ จึงได้ส่งโลเคชั่นให้

 

"หมายจับ" แก๊งอุ้มโจ๋16  คาคแค้น รับจ้างเปิด บัญชีม้า กลับเชิดเงินไป กว่า 3 แสน

 

 

จากนั้นคนที่ติดต่อก็มาที่ร้านและถามหาเจ้าของรถ เมื่อเจอกับนายฟลุ๊ค ก็ชักปืนจี้ตัว  ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ ได้ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าก่อน 1 นัด และตะโกนบอกคนในร้านว่าอย่ายุ่งอย่าตามมา ส่วนคนเจ็บ เป็นกลุ่มเดียวกับคนโชว์ปืนขู่ 

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน นายฟลุ๊ค ผู้บาดเจ็บ  เพื่อหาสาเหตุและกลุ่มคนที่มาก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า  สาเหตุการอุ้ม นายฟลุ๊ค น่าจะเกี่ยวโยงกับการรับเปิดบัญชีม้า แต่เมื่อมีเงินโอนเข้าบัญชี  นายฟลุ๊ค กลับแอบกดเงินไปจำนวนกว่า 340,000 บาท ทำให้แก๊งดังกล่าว ตามมาทวงเงิน และทำร้ายนายฟลุ๊ค เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ   จ.นนทบุรี

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ