ข่าว

"เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท" ดวงแข็งโดนประกบ ยิง 6 นัด กลั้นใจประคองรถมาถึง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ คนร้ายซิ่งเก๋ง ประกบ ยิง 6 นัด "เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท" ในพื้นที่ พระนครศรีอยุธยา ขณะขับรถกลับจากศาล กระสุน ทะลุเข้าร่างได้รับบาดเจ็บ แต่เสี่ยดวงแข็ง ประคองรถมาถึงโรงพยาบาล

16 ก.ย.2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุจากทีมกู้ชีพโรงพยาบาลราชธานี ว่า มีชายอายุประมาณ 55 ปี  ขับรถยนต์ ยี่ห้อ เมอร์ซิเดส-เบนซ์ รุ่น 350 e สีดำเทา  ถูกยิงที่บริเวณปลายคาง ลำคอ ต้นแขนขวา และต้นขาขวา ได้รับบาดเจ็บ โดยชายคนดังกล่าว ได้ขับรถเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลราชธานี ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำคนเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน

 

 

 

 

 

 

เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ถูกคนร้ายประกบยิง 6 นัด

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบ รถยนต์เมอร์ซิเดส-เบนซ์  คนที่คนเจ็บขับมา  พบที่บริเวณตัวรถ มีร่องรอยการถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณไฟหน้าข้าง 1 นัด , บริเวณประตูข้างคนขับ 2 นัด , กระจกฝั่งคนขับ 1 นัด , บริเวณขอบกระจก 1 นัด และแก้มขวา 1 นัด

 

 

เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ถูกคนร้ายประกบยิง

 

 

จากการสอบถาม นายสุวรรณ เที่ยงพูลโภค อายุ 63 ปี หัวหน้า รปภ.ของโรงพยาบาลราชธานี  เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บได้ขับรถมาจอดบริเวณหน้าโรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้น ตนเป็นคนเปิดประตูรถให้ พบว่าคนเจ็บ มีบาดแผล ที่บริเวณปลายคาง ลำคอ ต้นแขน ต้นขา และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก โดยผู้บาดเจ็บพูดจาถามตอบรู้เรื่อง และร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมกับบอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวคนเจ็บ เข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อเข้ารับการรักษาเป็นการเร่งด่วน 

 

 

 

เสี่ยเจ้ารีสอร์ทถูกคนร้ายประกบยิง 6 นัด

 


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบชื่อในภายหลังคือ นายตรีภพ  (สงวนนามสกุล)   อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของรีสอร์ท แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเบื้องต้น นายตรีภพ ยังสามารถให้ข้อมูลได้ว่า ขณะกำลังเดินทางกลับมาจากไปขึ้นศาลที่ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ระหว่างที่ขับมาบนถนนสายเอเชีย (ขาขึ้น) สังเกตเห็นรถยนต์ สีบรอนซ์เงิน ขับขึ้นมาประกบ

 

 

่ร่องรอยกระสุนปืน ที่คนร้ายประกบยิงเสี่ยเจ้าของรีสอร์ท

 

 

จากนั้นมีคนร้าย ซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างคนขับ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อ และลั่นไกยิงเข้ามาที่รถของตนเอง จำนวน 6 นัด ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนมูลเหตุนั้น อยู่ระหว่างการรสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ตร.ตรวจสอบรถเบนซ์ เจ้าของรีสอร์ท ที่ถูกคนร้ายประกบยิง

 

 

 

 สัมฤทธิ์   ผู้สื่อข่าว  จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ