ข่าว

"หวิดขิต" นศ.ขี่รถฝ่าน้ำท่วม เจอไฟรั่ว ถูกดูดหมดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักศึกษาหนุ่มหวิดขิต" หลังขี่รถจักรยานยนต์ ฝ่าน้ำท่วมเครื่องดับ พอลงจากรถเอื้อมมือจับเสาไฟประคองตัว เจอไฟรั่วถูกดูดจนหมดสติ

จากเหตุการณ์ที่มีผู้ถูกไฟดูดขณะข้ามถนนจันทอุดม เขตเทศบาลนครระยอง อ.เมืองระยอง ซึ่งมีน้ำท่วม จนบาดเจ็บต้องนำส่งโรงพยาบาลระยอง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา และมีการถ่ายคลิปโพสต์ลงในสื่อโซเชียล 
 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายกำธร เหล่าสิริถาวร อายุ 54 เจ้าของร้านชุนอะไหล่ยนต์ ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นคนถ่ายคลิป เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนประมาณ 2 ทุ่ม ตนเองยืนอยู่หน้าร้าน ดูสถานการณ์น้ำท่วม  มีจักรยานยนต์คันหนึ่งเครื่องยนต์ดับตรงเสาไฟส่องสว่างพอดี ผู้หญิงที่ซ้อนท้ายได้ลงจากรถ  แล้วเอามือไปจับเสาไฟเพื่อประคองตัว จึงโดนไฟดูดล้มไปฝั่งตรงข้าม

 

จังหวะนั้นผู้ชายคนขี่ยังไม่ทราบว่าผู้หญิงที่มาด้วยโดนไฟดูดล้มไปแล้ว จึงเข็นรถไปเรื่อย ๆ กระทั่งหันกลับมามองไม่เห็นจึงทิ้งรถกลับมาหา และพบว่านอนหมดสติอยู่ จากนั้นคนในร้านพยายามเรียกขอความช่วยเหลือ

 

โดยมีรถกระบะคันนึงผ่านมา จึงช่วยกันนำร่างหมดสติของคนที่โดนไฟดูดข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม และช่วยกันทำ CPR ก่อนนำขึ้นท้ายรถส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 

"หวิดขิต" นศ.ขี่รถฝ่าน้ำท่วม เจอไฟรั่ว ถูกดูดหมดสติ "หวิดขิต" นศ.ขี่รถฝ่าน้ำท่วม เจอไฟรั่ว ถูกดูดหมดสติ

นายกำธร บอกอีกว่า หลังผู้หญิงโดนไฟดูดจนหมดสติหวิดเสียชีวิต ในเวลาไล่เลี่ยกันมีเด็กนักเรียนโดนไฟดูด แต่ไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งพื้นที่นี้เวลามีน้ำท่วมก็เคยเกิดเหตุการณ์คนโดนไฟดูดมาแล้วหลายครั้ง 
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายพัฒนพล วงศ์มณีนิล อายุ 15 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคระยอง ผู้ประสบเหตุ เล่าว่าเพื่อนผู้หญิงที่โดนไฟดูดคือ น.ส.สิรีธร อายุ 16 ปี ตอนนี้พักรักษาที่โรงพยาบาลระยอง อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนตนเองก็โดนไฟดูดเช่นกันแต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย วันนี้มาตามหาจักรยานยนต์ที่ถูกน้ำท่วม ทั้งนี้อยากฝากให้กรณีของตนเองเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลาย ๆ คนด้วย

 

"หวิดขิต" นศ.ขี่รถฝ่าน้ำท่วม เจอไฟรั่ว ถูกดูดหมดสติ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ได้เข้ามาตัดกระแสไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว จากนี้รอให้น้ำลด  ก็จะเข้ามาหาสาเหตุและซ่อมแซมต่อไป ขณะที่ทาง เทศบาลนครระยอง ได้มาติดป้ายระวังอันตรายจากเสาไฟแล้ว


 
ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมใจกลางตัวเมืองระยอง ขณะนี้พบว่าบริเวณถนนจันทอุดม ต่อเนื่องไปยังถนน ค.2 เขตเทศบาลนครระยอง และเทศบาลตำบลเนินพระ ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ในปริมาณมาก รวมถึงบริเวณแยกเกาะกลอย ถนนสายมุ่งหน้าไปอำเภอบ้านค่าย , หมู่บ้านต่าง ๆ อาทิ หมู่บ้านแดนใหม่วิลล่า หมู่บ้านกรุงไทย ในเขตเทศบาลตำบลทับมา ยังมีปริมาณน้ำอยู่ในระดับสูงเช่นกัน ซึ่งชาวบ้านบางส่วนได้ขนของไปอยู่ในที่สูงตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ