ข่าว

ตร.ปทุม เปิดวงจรปิดล่า "มือยิง" วัยรุ่น 16 ปี เสียชีวิต เจ็บอีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปทุมธานี เร่งแกะรอย กล้องวงจรปิด ล่าโจ่ปืนดุ ไล่ยิง วัยรุ่น วัย 16 ปี เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 ช่วง ไม่ตัดประเด็นทะเลาะวิวาทซึ่งหน้า หรือเรื่องส่วนตัว

12 ก.ย.2565  จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ รับแจ้ง เหตุมีกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณหน้าร้านขายของภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุธาทิพย์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 16 ปี บ้านอยู่ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี  และผู้บาดเจ็บคือ นายพีชรา (สงวนนามสกุล)  อายุ 16 ปี เหตุเกิดเมื่อประมาณ 03.00 น.คืนที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.หนองเสือ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงข้ามหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในเขต ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดที่ตรวจสอบได้ในขณะนี้  เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับผ่าน และมีรถจักรยานยนต์อีกคันขับตามไป  จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 - 4 นัด 

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผู้กำกับการ สภ.หนองเสือ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.หนองเสือ กำลังติดตามกล้องวงจรปิด โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้ให้สืบจังหวัดเข้ามาร่วมสืบสวนด้วย ซึ่งได้ลงพื้นที่สอบสวนพยานโดยรอบ รวมทั้งผู้ที่มาด้วยกัน และไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพื่อคัดกรองว่าผู้ก่อเหตุ เป็นกลุ่มใด คาดว่าไม่นานจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ 

 

 

พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผู้กำกับการ สภ.หนองเสือ

 

 

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อยู่หลังสุด ถูกอาวุธปืนเข้ากลางหลังทะลุหน้าอก 1 นัด และบริเวณน่องขวาทะลุหน้าแข้ง 1 นัด ส่วนเป็นปืนชนิดใดกำลังสอบสวน และมีกระสุนอีก 1 นัดฝังอยู่ในตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งไม่ทราบว่าทางการแพทย์จะผ่าตัดออกมาหรือไม่

 

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ตัดประเด็นใดออก ไม่ว่าเป็นเรื่องซึ่งหน้าหรือเรื่องส่วนตัว โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดลักษณะคล้ายมีดพร้า ซึ่งพยานบอกว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ทั้งยังพบลูกประทัดปิงปองในกระเป๋าเป้อีก 4 ลูก

 

พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผู้กำกับการ สภ.หนองเสือ

 

 

 

 

จากการสอบถาม นายน็อต อายุ 16 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ตนเองอยู่บ้าน ส่วนเพื่อนเหมือนจะไปทะเลาะวิวาท แต่กลับพบคนตีกันอยู่ก่อนแล้วจึงขับรถหนี แล้วถูกขี่รถไล่มา ต่อมาเพื่อนน้ำมันหมด ตนเองจึงออกไปจะช่วยยันรถเพื่อน แล้วพากันซ้อนท้ายมา เห็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันอยู่บริเวณถนนเลียบคลอง 7 ตนเองจึงขับรถหนี

 

 

พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผู้กำกับการ สภ.หนองเสือ

 

 

นายน็อต ยังเล่าอีกว่า ตอนนั้นไม่ได้ยินเสียงปืน แต่ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น นายบอลเพื่อนที่นั่งอยู่ตรงกลางก็พูดว่า มาร์ค (ผู้เสียชีวิต) โดนยิง ตนจึงขับรถเข้าไปแอบในมู่บ้านเพราะกลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นจะตามมา จากนั้นตนก็อุ้มเพื่อนที่เจ็บลงจากรถ ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายเสียชีวิต จากนั้นมีพลเมืองดีมาช่วยแจ้งเหตุและนำเพื่อนส่งโรงพยาบาล

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ