ข่าว

เปิดขึ้นได้แล้ว "Sky Walk กาญจนบุรี" หลังเจอดราม่า ปิดเพราะรองเท้าไม่พอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดอีกแล้ว ทม.กาญจน์ โพสต์เฟซ ปชส.เปิดให้บริการขึ้นชม "Sky Walk กาญจนบุรี"ฟรี หลังวานนี้ประกาศปิดบริการ เหตุรองเท้าไม่พอ

12 ก.ย.65 เพจ สำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โพสต์เฟซบุ๊กแจ้ง เปิดให้ประชาชนขึ้น Sky Walk โดยระบุว่า ..ประกาศ "Sky Walk กาญจนบุรี" เปิดให้บริการตามปกติตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. โดยเปิดให้บริการขึ้นชมฟรี ช่วงทดลองระบบ SkyWalk เปิดให้บริการ โดย Walk in เข้าชมได้ จำกัดจำนวนรอบละ 100 ท่าน
 

 

sky walk เมืองกาญจน์

 

 

โดยให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์   เปิดบริการตั้งแต่ เวลา 09.00-18.00 น.วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. กำหนดเวลาเข้าชมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ อยู่ในช่วงทดลองระบบการให้บริการ สำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี  สอบถามโทร 034-511502

 

 

 

 


 

เทศบาลเมืองกาญจนบุรี แจ้งเปิดบริการSkyWalk

 

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ย.65 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กสำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้ประกาศประชาสัมพันธ์ ผ่านเพจ Kanchanaburi Municipality ระบุว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก”  Sky WalK กาญจนบุรี ปิดบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2565 ในเวลา 12.00 น.เป็นต้นไป หากพร้อมเปิดให้บริการ จะประกาศให้ทราบ ในโอกาสต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้”

 

 

หลังจากเพจสำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โพสต์เฟซบุ๊กได้ไม่นาน มีผู้เข้ามาแสด'ความเห็น เพื่อสอบถามถึงสาเหตุการประกาศปิดเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก ข้อความที่ประกาศนั้น ไม่มีคำอธิบายถึงสาเหตุ จนเกิดกระแสดราม่าไปอย่างกว้างขวาง

 

 

sky walk เมืองกาญจน์

 


 

แต่ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้ออกมาประกาศชี้แจงถึงสาเหตุที่มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการ Sky Walk ชั่วคราว โดยระบุว่า“ชี้แจงเหตุผล การปิดให้บริการ Sky Walk ชั่วคราว ทั้งนี้ เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จะสามารถเปิดให้บริการขึ้นชม Sky Walk ได้อีกครั้ง ในวันพฤหัสบดี ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565 นี้ เป็นต้นไป

 

 

sky walk เมืองกาญจน์

 

 

เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจในการขึ้นชม Sky Walk เป็นจำนวนมาก ทำให้รองเท้าสวมสำหรับการขึ้นชม Sky Walk ไม่เพียงพอ ประกอบกับผู้ผลิตรองเท้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดให้บริการขึ้นชม Sky Walk เป็นการชั่วคราว
 

 

สุพจน์  แก้วกาสี  ผู้สื่อข่าว จ.กาญจนบุรี

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ