ข่าว

คนหาปลาผงะ ศพสาวปริศนา ลอยอืดใน "สระน้ำ"ส่วนบุคคล ขนาด 20 ไร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนหาปลาถึงผงะ เจอศพลอยใน "สระน้ำ" ส่วนบุคคล เนื้อที่ขนาด 20 ไร่ ในพื้นที่ ต.ลาดตะเคียน กบินทร์บุรี รีบแจ้ง จนท.ตรวจสอบ พบเป็นหญิงสาวลักษณะคล้ายทอม

10 ก.ย.2565  ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ์ รอง สว.สอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำบริเวณสระน้ำส่วนบุคคล ในพื้นที่ ต.ลาดตะเคียน หลังจากได้รับแจ้งพร้อมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 


 

คนหาปลาผงะ ศพสาวปริศนา ลอยอืดใน "สระน้ำ"ส่วนบุคคล ขนาด 20 ไร่

 


เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำส่วนบุคคล บ้านโคกกลาง ม.12 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากการตรวจสอบบริเวณสระน้ำดังกล่าวพบศพลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระ ห่างจากขอบสระ 5 เมตร เนื้อที่สระน้ำมีประมาณเกือบ 20 ไร่ และค่อนข้างลึก

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบศพดังกล่าวพบว่าเป็นผู้หญิงผมสั้นผิวขาวรูปร่างอวบ สูงประมาณ 150-155 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล บริเวณฝ่าเท้าด้านซ้ายมีผ้าก็อตปิดแผลติดอยู่ สภาพศพ ขึ้นอืดใบหน้าบวม ส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ ศพหญิงสาวรายนี้ลักษณะคล้ายทอมบย 

 

ทั้งนี้ สระน้ำ ดังกล่าว แห่งนี้เป็นสระน้ำส่วนบุคคลซึ่งอยู่ภายในป่าเบญจพรรณอยู่ห่างจากถนนหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร และห่างจากถนนภายในป่าเข้าไปประมาณ 100 เมตร ตลอดทั้งสองข้างทางที่มาถึง สระน้ำ  เป็นทางเปลี่ยว รกทึบปกคลุมไปด้วยต้นหญ้าและต้นไม้ใหญ่ขึ้นเต็มไปหมด เส้นทางภายในป่าเป็นเส้นทางส่วนบุคคลไม่ค่อยมีผู้คนใช้เส้นทางนี้สัญจรไปมานอกจากชาวบ้านในละแวกนี้เข้ามาหาปลาเท่านั้น

 


 

คนหาปลาผงะ ศพสาวปริศนา ลอยอืดใน "สระน้ำ"ส่วนบุคคล ขนาด 20 ไร่

 


จากการสอบถาม นายอุ้ย ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ที่พบศพผู้เสียชีวิต เป็นคนที่เข้ามาหาปลา เดินเข้าไปเจอจึงได้มาแจ้งตนว่าเจอศพลอยน้ำ จึงเดินมาดูกัน ตนไม่ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นใครส่วนใหญ่คนที่มาที่นี่จะมาหาปลากัน หลังจากนั้นตนจึงได้ไปแจ้งกับผู้นำชุมชน

 
ด้าน นายสันต์ บุญแก้ว อายุ 62 ปี สมาชิก อ.บ.ต. กล่าวว่า มีเด็กไปแจ้งว่าพบศพลอยน้ำหลังจากได้รับแจ้งตนจึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นตนคิดว่าไม่น่าจะใช้ลูกบ้านของตนเพราะไม่มีใครมาแจ้งว่ามีคนหาย


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพของหญิงสาวดังกล่าวไปไว้ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อจะทำการชันสูตรและตรวจสอบตามหาญาติของผู้เสียชีวิต

 

 

สายชล หนูแดง จ.ปราจีนบุรี

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ