ข่าว

คนแจ้งเบาะแส "โจร" ชิงทองอรัญฯ 1.83 ล้าน เอาไปเลยเงินนำจับ 20,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจประกาศจับ "โจร" ใช้ปืนปลอมชิงทอง พื้นที่อรัญประเทศ ผู้แจ้งเบาะแสนำจับได้ 20,000 บาท ล่าสุด จนท. เข้าปิดล้อมกดดันหนัก พร้อมให้คนใกล้ชิดเกลี้ยกล่อมเข้ามอบตัว

9 ก.ย. 2565 จากกรณี นายโชติพงศ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนปลอมเข้าข่มขู่และชิงทองจากร้านทอง ซึ่งเพิ่งเปิดใหม่บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ใน ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม  61 บาท มูลค่าประมาณ 1,830,000 บาท หลบหนีไปกบดานในพื้นที่บ้านหนองสังข์ ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

 

คนร้ายใช้อาวุธปืนปลอมชิงทอง มูลค่า 1.8 ล้านบาท

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว  ประกาศจับผู้ต้องหาโดยให้รางวัลนำจับ 20,000 บาท โดยประกาศจับดังกล่าวมีใจความว่า

 

"ด่วน ประกาศจับผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทอง โลตัสอรัญประเทศ นายโชติพงศ์  อายุ 35 ปี ผู้ใดพบเห็น แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมตัวได้ มีรางวัล 20,000 บาท หากผู้ใด ให้การช่วยเหลือหรือ ให้ที่พักพิงผู้ต้องหาที่กระทำความผิด มีโทษตามกฎหมาย ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ติดต่อ พ.ต.ต.เสนีย์ ฟองเกิด สว.สืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว โทร.086-8244705"

 

 

ตำรวจออกประกาศจับคนร้ายชิงทอง

 

 

 

 

คนร้ายใช้อาวุธปืนปลอม จี้ชิงทอง ร้านทอง พืันที่อรัญประเทศ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สภ.อรัญประเทศ รวมกว่า 50 นาย ได้เข้าไปยังบ้านของผู้ต้องหา รวมทั้งปิดล้อมป่าชุมชนและสระน้ำใกล้กัน พร้อมทั้งประสานขอสุนัขตำรวจและโดรนจากกองบิน 3 วัฒนานคร เข้าไล่ล่าคนร้าย ซึ่งจุดที่คนร้ายหลบเข้าไปซ่อนตัวเป็นป่าขนาดกว้าง จึงเป็นอุปสรรคในการติดตามตัว 

 

 

จนท.ปิดล้อมกดดันให้คนร้ายชิงทองมอบตัว

 


โดยตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมในพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติม และพยามยามกดดันทุกวิถีทาง พร้อมให้ญาติและเพื่อนบ้านที่รู้จักกับผู้ต้องหา มาเกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว โดยพบข้อมูลว่าผู้ต้องหายังพูดคุยผ่านไลน์กับญาติที่ไว้ใจ ซึ่งญาติพยายามบอกให้มอบตัว แต่ผู้ต้องหาตอบกลับมาว่า "ต้องรอด , เคนะ ,ขอบใจหลาย ๆ" เป็นต้น

 

 

คนร้ายชิงทอง แชทคุบกับญาติที่เกลี่ยกล่อมให้มอบตัว

 

 

ธนภัท กิจจาโกศล   จ.สระแก้ว 

 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ