ข่าว

ระทึก รถบัสนำนร. "ทัศนศึกษา" สวนนงนุช คว่ำ เด็กเจ็บ 7 คน ยกเลิกเดินทางทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบัส นำครู - นักเรียน ไป "ทัศนศึกษา" สวนนงนุชพัทยา เกิดเสียหลักตกข้างทางพลิกคว่ำ นักเรียนเจ็บเล็กน้อย 7 ราย โรงเรียนสั่งยกเลิกทัศนศึกษาทันที

9 ก.ย.2565  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีอุบัติเหตุรถบัส นำนักเรียนกำลังเดินทางไปทัศนศึกษา เกิดเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณโค้ง หน้าสำนักงานตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11  เขตพื้นที่อำเภอมะขาม จันทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งเหตุ จึงได้ประสานกู้ภัยสว่างกตัญญู จันทบุรี ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที 

 

 

 

 

 

 


 

 รถบัสนำนร. "ทัศนศึกษา" สวนนงนุช คว่ำ เด็กเจ็บ 7 คน

 

 

เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุพบรถที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถบัส สองชั้น สีน้ำเงิน อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ในร่องกลางถนนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว ช่วงโค้งบริเวณหน้า สถานีตำรวจตะเวนใช้แดนที่ 11 ใกล้กันมีเสียงเด็กนักเรียน ร้องไห้ตกใจกันระงม โดยมีคุณครูและผู้ปกครองบางส่วนที่เดินทางมาถึงแล้วกำลังปลอบเด็กที่กำลังเสียขวัญอยู่

 

สอบถามทราบว่าก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญู ได้นำผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงและชายส่งโรงพยาบาลมะขามไปก่อนหน้านี้ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 7 ราย โดยรถบัสคันเกิดเหตุมีเด็กมาทั้งหมด 42 ราย ทั้งหมดออกเดินทางจากโรงเรียน ใน อ.มะขาม จ.จันทบุรี กำลังจะมุ่งหน้าไปสวนนงนุชพัทยา ซึ่งออกเดินทางมายังไม่ไกลเท่าไหร่นัก ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

 

 

 

 รถบัสนำนร. "ทัศนศึกษา" สวนนงนุช คว่ำ เด็กเจ็บ 7 คน

 

 

ทั้งนี้ มีรถบัสที่นำนักเรียนเดินทางไปทัศนศึกษาด้วยด้วยทั้งหมด 4 คัน  โดยรถที่เกิดอุบัติหตุ เนื่องจากรถบัสคันแรก  เกิดเสียหลักเนื่องจากคันชักคันส่งหลุดทำให้ควบคุมรถไม่ได้ คันที่ตามมาจึงเบรกและหักหลบรถจึงเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางทันที จากนั้นเด็กนักเรียนรุ่นพี่รวมถึงพนักงานรถและคนขับและคุณครูก็พยายามช่วยเหลือเด็กที่อยู่ในรถให้ออกมาทั้งหมด 

 

 

 รถบัสนำนร. "ทัศนศึกษา" สวนนงนุช คว่ำ เด็กเจ็บ 7 คน

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทางโรงเรียนได้สั่งยกเลิกโครงการทัศนศึกษาทั้งหมดและให้ผู้ปกครองเดินทางมารับกลับบ้านที่โรงเรียนทันที แต่มีผู้ปกครองบางรายที่ทราบข่าวก็เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อรับบุตรหลานกลับด้วยเช่นกัน 

 

 

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ