ข่าว

ตร.ฝากขัง หนุ่มกระบี่หลอน"ฆ่าคว้านท้องยาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตร."ฝากขัง หนุ่มกระบี่หลอน"ฆ่าคว้านท้องยาย" อ้างยายเป็น"ผีปอบ"ตายแล้ว คว้ามีดคว้านท้องยายวัย 80 ควักเครื่องในออกมาเคี้ยวให้แม่ดู ก่อนนำศพขึ้นกระบะพาไปวัด สั่งให้พระทำศพยาย ตร.ตามจับทันควัน ตรวจพบตับและหัวใจของยายหายไป

ความคืบหน้าคดีหลานฆ่ายาย นายวรพล หรือดำ ดวงทอง อายุ 29 ปี มีอาการหลอนยา ฆ่าคว้านท้อง นางประคอง ศรีทอง อายุ 80 ปี ยายของตัวเอง แล้วควักเครื่องในออกมากิน ก่อนจะขนศพไปไว้ที่วัดใกล้บ้าน ตำรวจตามจับตัวไว้ได้ พบว่าผู้ต้องหามีประวัติป่วยทางจิต เป็นผลมาจากการเสพยาเสพติด

 

ล่าสุดวันนี้(3 ก.ย.2565) ร.ต.อ.พนมพร ปานมาตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ คุมตัว นายวรพล ไปส่งยื่นฝากขังที่ศาล จ.กระบี่

 

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ ฆ่าบุพการีโดยเจตนา และซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ โดยผู้ต้องหาไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด
 

พ.ต.ท.ธงชัย เส้งรอด รอง ผกก.สอบสวน สภ.เหนือคลอง เผยว่า ในส่วนของการสอบปากคำ ผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา แต่ยอมรับว่าก่อเหตุจริง

 

เบื้องต้นจากพยานหลักฐาน จึงแจ้งข้อกล่าวหาไป 2 ข้อหาก่อน แต่จะมีข้อหาเพิ่มหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน

 

ส่วนการสอบปากคำพยาน ตอนนี้เรียกสอบในส่วนของพ่อแม่ ญาติ และจะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบเพิ่มอีกหลังจากนี้

 

ระหว่างคุมตัว ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายวรพล ว่าอยากขอโทษยายหรือไม่ "เจ้าตัวบอกว่าไม่ขอโทษ และยืนยันว่ายายตายไปก่อนแล้ว และตายเอง ไม่ได้ฆ่า."
 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา  เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านควนเกาะจันทร์ หมู่ 7 ต.โคกยาง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณขนำหลังบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นางประคอง หรือยายคอง ศรีทอง อายุ 80 ปี นอนตายจมกองเลือดสภาพเปลือยอยู่บนขนำ สภาพศพ ถูกมีดกรีดบริเวณหน้าท้องเป็นแผลยาวประมาณ 6-7 นิ้ว

 

ส่วนคนก่อเหตุเป็นหลานชายแท้ๆ คือ นายวรพล หรือดำ ดวงทอง อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุหนีไปอยู่บ้านเพื่อน ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร

 

ตำรวจตามไปคุมตัวได้พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 8 นิ้ว และกางเกงขาสั้นสีดำมีคราบเลือดที่ใส่ตอนก่อเหตุ


 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line:
https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

(https://awards.komchadluek.net/#)
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ