ข่าว

"ตร.บ่อวิน" ตามล่า "มารสังคม" กระทืบ "เด็ก ม.2" เหตุมองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ วัยรุ่นชายกระทืบกัน หนึ่งในนั้นคนที่ถูกกระทืบเป็นเด็กนักเรียนชาย ชั้น ม.2 ถูกวัยรุ่นชายกว่า 10 คน ล้อมวงให้เพื่อนกระทืบ ภายในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.ชลบุรี ส่วนเด็กชายบอกว่า คนที่ทำร้ายเดินมาถามว่า “มองหน้าทำไม” ตำรวจตามล่าตัว

เหตุการณ์นี้ถูกโพสต์ลงใน เพจเฟซบุ๊ก"อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Prat 3" เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ของ วัยรุ่นชายกระทืบเด็กชาย ชั้น ม.2  ภายในคลิป จะเห็นว่ามีวัยรุ่นชายกว่า 10 คน ยืนล้อมวงกันอยู่ โดยภายในวงล้อมนั้น มีวัยรุ่นชายอีกคนถอดเสื้อ สาวมกางขาสั้น กำลังกระทืบอยู่ ขณะที่เด็กชายคนดังกล่าวไม่ได้ตอบโต้ใดๆ  ปล่อยให้อีกฝ่ายทำร้ายร่างกายตัวเองเพียงฝ่ายเดียว  บนถนนแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี  

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

" ขยะเปียกล้อมกรอบกว่า 20 คน ใช้มีดจ่อกระทืบเด็กม.2 โรงเรียนดังในบ่อวินทางเข้าอมตะ ข้อหาแค่มองหน้า
   
-เด็กคนที่ถูกทำร้ายอยู่ รร สวนกุหลาบ ชลบุรี ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ม.2 คนที่ทำร้ายไม่ได้เรียนครับ

เมื่อเวลา21.00น.(2ก.ย.2565) ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสว.เวรสภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งจากนายไก่(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชี้นม.2 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในบ่อวิน โดยนำคลิปภาพที่โดนล้อมกรอบและมีการกระทืบตนเอง โดยเหตุเกิดเวลา17.30น.(2ก.ย.) ที่ถนนในนิคมโรจนะบ่อวิน หมู่ 4 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จนตนได้รับบาดเจ็บ โดยกลุ่มวัยรุ่นที่มากระทืบตนนั้นเมื่อวานได้เดินมาถามตนเองว่า มองหน้าทำไมซึ่งคนที่ถามนั้นชื่อนายจ๋าย  ตนก็ไม่ได้ตอบโต้

 

มาในวันนี้นายจ๋ายได้พาเพื่อนมาล้มกรอบตนเองเกือบ 20 คน ใช้อาวุธมีดจี้ที่คอแล้วคนชื่อนายจ๋ายก็ลงมือ เตะ ต่อยตนเองจนบาดเจ็บ ถึงสลบ ซึ่งได้ไปตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาลปิยะเวชช์บ่อวินหมอได้ลงความเห็นว่าถูกทำร้ายร่างกายจึงได้เดินทางมาแจ้งความพร้อมกับมารดา นางศรัญพร บันลือศรีสกุล อยู่บ้านเลขที่49/72 หมู่บ้านเซนโตพาร์ค หมู่8 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา ที่แจ้งว่าจะเอาเรื่องคนที่ชื่อนายจ๋ายที่มาทำร้ายลูกตนเองอย่างถึงที่สุด
 

นายไก่ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ 2/9/65 ขณะที่ตนเองและเพื่อน2คน กำลังนั่งเล่นอยู่ที่บริเวณดังกล่าวถนนภายในนิคมโรจนะบ่อวิน ก่อนที่คู่กรณีพร้อมพวกหลายสิบคน จะมาล้อมกรอบแล้วนายจ๋ายได้กระทืบศีรษะ ใบหน้า และลำตัวของตนเองจนได้รับบาดเจ็บมีแผลปูดบวมที่หน้าผาก แก้มซ้าย และปากแตก โดยคู่กรณีบอกตนเองว่าหมั่นไส้ที่ตนเองไปมองหน้า ในขณะเดียวกันคู่กรณีนายจ๋ายยังได้นำอาวุธมีดมาจี้ขู่ตนเองที่คออีกด้วยก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ลูกหลานใครพาไปมอบตัวนะครับ ขณะนี้หลายฝ่ายกำลังติดตามตัวอยู่ เห็นประกาศว่า กูไม่กลัวใคร พ่อกูใหญ่ เดี๋ยวก็รู้ว่าใหญ่โตแค่ไหน ลูกฉันเป็นคนดี 
#ที่นี่บ่อวิน
#ท้องที่สภ.บ่อวิน
ฝากแชร์ด้วยครับ "
 

จากนั้นก็มีผู้คนในโลกออนไลน์พากันเเชร์ตจ่อ และวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้ง ลูกฉันเป็นคนดี ขยะเปียกย่อยสลายเองตามธรรมชาติไม่ได้ด้วย  พ่อมึงใหญ่กว่าโลงไหมคะไอ้ขยะเปียก เถื่อน 

 

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ่อวิน กำลังเร่งตามตัวคนร้ายรายนี้มาลงโทษ เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย 

 

 

"ตร.บ่อวิน" ตามล่า "มารสังคม" กระทืบ "เด็ก ม.2" เหตุมองหน้า "ตร.บ่อวิน" ตามล่า "มารสังคม" กระทืบ "เด็ก ม.2" เหตุมองหน้า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ