ข่าว

สลด ด.ญ. 7 ขวบ รร.ดังชลบุรี สิ้นใจ ใน "รถตู้" รับส่ง ครูลืมเช็กชื่อตอนลงรอบเช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พ่อแม่ใจจะขาด ลูกสาว 7 ขวบ นอนเสียชีวิตใน "รถตู้" รับส่งนักเรียน โรงเรียนดัง ชลบุรี แม่ติดใจสาเหตุ หวั่นเกิดเหตุร้ายกับลูกก่อนเสียชีวิต

วานนี้ 30 ส.ค. 2565  พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน)สภ.พานทองรับแจ้งมีเหตุเด็กนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้รับ-ส่งของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพานทองและหน่วยกู้ภัยว่างอุทยานพานทอง

 

ในที่เกิดเหตุเป็นภายในลานจอดรถของโรงเรียนดังกล่าวพบรถตู้รับส่งนักเรียนจอดอยู่ ภายในรถตู้ หลังเบาะคนขับรถพบร่างของน้องจี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ  เรียนอยู่ชั้น ป.2  ของโรงเรียนดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้ามีเลือดออกปาก ตัวซีด จากการตรวจสอบบนเบาะพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่

 

 

 

 

 สลด ด.ญ. 7 ขวบ รร.ดังชลบุรี  สิ้นใจ ใน "รถตู้" รับส่ง ครูลืมเช็กชื่อตอนลงรอบเช้า

 


จากการสอบถามครูที่โรงเรียนเบื้องต้น  ทราบว่า เมื่อเช้าวันเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับเด็กนักเรียนลงจากรถ เมื่อเห็นว่า เด็กนักเรียนลงจากรถหมดแล้ว ก็ได้ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียนเพื่อรอรับเด็กกลับช่วงเย็น แต่พอเวลา 16.00 น.ได้เตรียมเอารถมาจอดรอรับเด็กเพื่อจะส่งกลับบ้าน  เมื่อเปิดประตูรถออกก็พบว่าน้องจี (นามสมมุติ) นอนอยู่จากนั้นได้ทำการเรียกน้องโดยการจับขาแต่น้องไม่มีการตอบรับ ตอนนั้นยอมรับตกใจจนทำอะไรไม่ถูกและก็ได้จับขาน้องแล้วเรียกอีกครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบรับหรือขยับตัวจึงรีบไปแจ้งครูคนขับรถและครูคนอื่น ๆให้มาช่วยตรวจสอบพบว่าน้องไม่หายใจแล้ว
    

ต่อมาทางด้านนางสาวเม (นามสมมุติ)   อายุ 31ปี  แม่ของน้องจี  และนายไทย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พ่อของน้องจี  เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทองเพื่อเป็นหลักฐานเหตุประมาททำให้ลูกของตนต้องมาเสียชีวิตเพราะความไม่รอบคอบในครั้งนี้

 

 

 

 

 สลด ด.ญ. 7 ขวบ รร.ดังชลบุรี  สิ้นใจ ใน "รถตู้" รับส่ง ครูลืมเช็กชื่อตอนลงรอบเช้า

 


จากการสอบถามนางสาวเม   เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็น มีครู 3 คน เป็นครูประจำชั้น ครูขับรถรับส่งและครูพี่เลี้ยง ที่นั่งมากับเด็ก ๆ บนรถ มาที่บ้าน ไม่ยอมบอกเรื่องราวแต่ถามกับตนว่าน้องมีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่

 

 สลด ด.ญ. 7 ขวบ รร.ดังชลบุรี  สิ้นใจ ใน "รถตู้" รับส่ง ครูลืมเช็กชื่อตอนลงรอบเช้า

 

ซึ่งตนรู้สึกว่าเกิดอะไรหรือไม่ ก็รีบถามว่ามีเหตุอะไรไหมตนกลัวเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกกลัวว่าลูกจะโดนทำไม่ดีหรือถูกข่มขืนแต่มีคำถามที่ไม่คาดคิดและตนต้องตกในมาว่าน้องไม่หายใจแล้วตอนนั้นทำให้ตนช็อกและทำอะไรไม่ถูกเลยแต่ก็ยังไม่ยอมบอกตนก็พยายามถามว่าน้องเป็นอะไร ซึ่งครูจะบอกได้ตนก็เค้นอยู่นานเพราะคิดว่า ลูกเป็นผู้หญิงและเรียนอยู่ชั้น ป.2แล้วไม่ใช่เด็กแล้วทำไมมองไม่เห็นเด็กเลยหรือ

 

นางสาวเม ยังบอกอีกว่าตนติดใจการเสียชีวิตของลูกสาวตนเพราะตนกลัวว่าไม่ใช่เหตุการณ์เสียชีวิตแบบขาดอากาศหายใจแต่กลัวเป็นการถูกทำร้ายและทำอะไรไม่ดีแล้วอำพรางศพหรือเปล่าที่ตนสงสัยตนไม่อยากให้ลูกตนต้องมาตายฟรีตนจะดำเนินการเดินหน้าสู้เพื่อลูกของตนเต็มที่ ทั้งที่ยอมจ่ายค่าเทอมแพง ๆ จ่ายค่ารับส่งลูกเพื่ออยากให้ลูกมาเรียนสบายและได้เรียนที่ดี ๆแต่กลับมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร ตนยืนยันจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเท่าที่แม่คนหนึ่งจะทำและหาความยุติธรรมให้ลูกได้เพราะตนมีลูกสาวเพียงคนเดียวเลี้ยงดูมาอย่างดี

 

ทางด้านตำรวจจะได้ส่งศพของน้องจี ไปตรวจผ่าชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของน้องจี และเรียกครูที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป     

                        

 

 

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ