ข่าว

ด.ญ.วัย 14 สุดทน โดน "แม่เลี้ยง" ทำร้าย ตีหัวแตก แผลทั่วตัว หนีจากบ้านกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหญิงกัมพูชา วัย 14 โดน "แม่เลี้ยง" หญิงไทย ทุบตี ทำร้ายร่างกาย จนหัวแตก คิ้วแตก มีบาดแผลทั่วทั้งตัว จนทนไม่ได้ หนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือ ขณะแม่เลี้ยงอ้าง เด็กเกเร ขี้ขโมย ชอบหนีเที่ยว แค่ตีสั่งสอน

20 ส.ค.2565  เมื่อเวลา 10.30 น.  นายภิรมย์  ชุมนุม นายอำเภอเมืองตราด  พร้อมด้วยนายไพรัตน์ สร้อยแสง ปลัด อาวุโส อำเภอเมือง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด  เจ้าหน้าที่ พมจ.ตราด  กำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่  รวมทั้ง อส.เมืองตราด  ร่วมนำกำลังช่วยเหลือเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณบ้านพักห้องแถวให้เช่าริมคลองชลประทาน จ.ตราด   หมู่ 5  ต.หนองเสม็ด  อ.เมือง จ.ตราด  

 

สืบเนื่องจากอำเภอเมืองตราด ได้รับแจ้งจากปลัดอาวุโสว่า มีชาวบ้านเข้ามาร้องเรียนและแจ้งให้เข้าไปดำเนินการและช่วยเหลือเด็กหญิงชาวกัมพูชาวัย 14 ปี ที่พักอาศัยอยู่กับ นางกุมภา (สงวนนามสกุล)  แม่เลี้ยง ชาวไทย อายุ 43 ปี และถูกทุบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ  จนเด็กหญิงทนไม่ไหวต้องออกไปขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านใกล้เคียง

 

 

 

 

ด.ญ.วัย 14 สุดทน โดน "แม่เลี้ยง" ทำร้าย ตีหัวแตก แผลทั่วตัว  หนีจากบ้านกลางดึก

 

 

ขณะที่นายอำเภอและคณะเจ้าหน้าที่ไปถึงห้องพักดังกล่าว มีนางกุมภา  ได้ชี้แจงกับ นายอำเภอ ถึงเหตุการณ์ทุบตีทำร้ายเด็กว่า  เด็กที่เลี้ยงตนเองก็ดุด่า ตี แต่ไม่ใช่ว่าจะตีจนถึงตาย  เหตุที่ตีก็มาจากพฤติกรรมของเด็กที่มีนิสัยไม่ดี เกเร ชอบขโมย ชอบหนีเที่ยว แต่เมื่อสอบถามว่าเด็กอยู่ไหน  นางกุมภา บอกว่าได้ส่งกัมพูชาไปแล้ว และขอความเป็นธรรมเจ้าหน้าที่เพราะที่ทำไม่ได้รุนแรง  นายภิรมย์  ได้แนะนำว่า  อย่าตีเด็กเพราะเด็กโตแล้วควรใช้เหตุผลในการพูดคุยกับเด็ก   

 

 

ด.ญ.วัย 14 สุดทน โดน "แม่เลี้ยง" ทำร้าย ตีหัวแตก แผลทั่วตัว  หนีจากบ้านกลางดึก

 


อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพูดคุยกับนางกุมภา ปรากฎว่า  เด็กหญิงวัย 14 ปี ได้ปั่นจักรยานกลับมาเพื่อจะกลับบ้าน และเมื่อเห็นมีเจ้าหน้าที่อยู่เต็มหน้าบ้านจึงปั่นกลับไป   โดยชาวบ้านที่เห็นได้มาแจ้งกับ ปลัดอาวุโสว่า เด็กกลับมาและปั่นจักรยานออกไปแล้ว ทางปลัดอาวุโส และนายอำเภอจึงได้ขับรถยนต์ ออกไปตามพบเด็กปั่นจักรยานออกไปบ้านชาวบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือโดยห่างจากบ้านที่พักประมาณ 500  เมตร

 

 

ด.ญ.วัย 14 สุดทน โดน "แม่เลี้ยง" ทำร้าย ตีหัวแตก แผลทั่วตัว  หนีจากบ้านกลางดึก

 


เด็กหญิงวัย 14 ปี  ได้เล่าว่า ตนเองถูกทุบตีเป็นประจำจนทนไม่ไหวต้องหนีออกมา  ขอให้ชาวบ้านใกล้เคียงช่วยเหลือ  เพราะที่ผ่านมาตนไม่กล้าไปบอกใคร เพราะเมื่อถูกตีหรือถูกทำร้าย  นางกุมภาจะข่มขู่ว่าถ้าไปแจ้งใคร หรือมีตำรวจมาหาจะตีให้หนักกว่านี้  แต่ล่าสุด เมื่อคืนก็ถูกตีจนทนไม่ไหว จึงขี่รถจักรยานออกมาเมื่อคืนนี้ขอความช่วยเพื่อนบ้าน

 

 

ด.ญ.วัย 14 สุดทน โดน "แม่เลี้ยง" ทำร้าย ตีหัวแตก แผลทั่วตัว  หนีจากบ้านกลางดึก

 


ขณะที่เพื่อนบ้าน ที่ช่วยเหลือให้ข้อมูลว่า เด็กหญิงรายนี้ขี่รถจักรยานมาหากลางดึก เพื่อขอความช่วยเหลือเพราะถูกตีที่หัวและคิ้วจนแตก ตนเองจึงให้น้องนอนอยู่บ้านก่อน และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ  และจากการตรวจสอบสภาพร่างกายของเด็กหญิงวัย 14   พบมีบาดแผลทั้งที่เป็นแผลเก่า รอยแผลเป็น  บาดแผลใหม่ที่บริเวณศีรษะ และหางคิ้ว   เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเด็กไปยังอำเภอเมืองตราดและ เรียกนางกุมภามาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนเด็กทาง พมจ.ตราด รับตัวไปดูแลชั่วคราวแล้ว

 

 

ด.ญ.วัย 14 สุดทน โดน "แม่เลี้ยง" ทำร้าย ตีหัวแตก แผลทั่วตัว  หนีจากบ้านกลางดึก

 


ส่วนเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า นางกุมภา   เคยเปิดร้านคาราโอเกะ  และมีแม่ของเด็กหญิงวัย 14  มาเป็นพนักงานที่ร้าน  เมื่อร้านเลิกกิจการ ได้เดินทางกลับกัมพูชาไป โดยทิ้งเด็กหญิงเซีย  วัย 3-4  ขวบไว้ให้นางกุมภา เลี้ยงดูจนถึงปัจจุบันอายุ 14 ปี และได้ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด  บางครั้งใช้ไม้แข็ง เหล็ก หรือ คีมล็อค ตีก็มี

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ