ข่าว

จ่อหมายเรียก "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้าย อดีต "ทหารรับใช้" มั่นใจยังอยู่ใน ราชบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ จ.ราชบุรี จ่อหมายเรียก "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายร่างกายอดีต "ทหารรับใช้" หลังสอบผู้เสียหาย มั่นใจผู้ถูกกล่าวหา ยังอยู่ในพืันที่ และจะมาพบตามหมายเรียก ขณะบ้านพักปิดเงียบหลายวันแล้ว

19 ส.ค.2565  พล.ต.ต.ปิติ  นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่ อดีตทหารหญิง ผู้เสียหาย ซึ่งเคยเป็นทหารรับใช้ ถูกนายจ้าง เป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ท. สังกัดตำรวจสันติบาล และยังอ้างตัวว่าเป็นภรรยา สว. ทำร้ายร่างกาย เป็นเวลานานกว่า 2 ปี โดยได้เข้าขอความช่วยเหลือ จาก "กัน จอมพลัง"  และเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ส.ต.ท.หญิง คนดังกล่าว ว่า

 

 

พล.ต.ต.ปิติ  นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี

 

 

ในส่วนของการการดำเนินคดีในเบื้องต้น กรณีการทำร้ายร่างกาย ยังต้องรอผลการตรวจทางแพทย์ก่อนว่าเป็นการทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่ และจากการสอบปากคำ  มีการสอบปากคำฝั่งผู้เสียหายไปทั้งหมด 4 ปากแล้ว คือตัวของผู้เสียหาย พ่อ แม่ และน้าของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากมีประเด็นที่ต้องสอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียดมาก เพื่อนำมาพิจารณาองค์ประกอบความผิด จึงต้องนัดหมายมาสอบปากคำอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่ ช่วงเช้าได้เชิญทีมสหวิชาชีพ มาหารือเพื่อกำหนดแนวทางในการซักถามเพื่อเสียหายเพิ่มเติมแล้ว และเมื่อสอบปากคำแล้วจะนำมาคัดกรองผู้เสียหายอีกครั้งว่าเป็นเหยื่ออย่างไร

 

 

 

อดีตทหารหญิง ที่ถูก ส.ต.ท.หญิง สันติบาลทำร้าย

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำเบื้องต้น พบว่า เข้าข่ายความผิดเรื่องการทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ แต่ยังต้องรอความเห็นแพทย์ ถ้าแพทย์ลงความเห็นว่า ทำร้ายร่างกายสาหัส ก็จะต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม รวมถึงจะต้องพิจารณาว่านอกจากความผิดทางอาญาแล้ว จะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.การค้ามนุษย์ ด้วยหรือไม่

 

ส่วนการไปตรวจค้นบ้านพักของผู้ถูกกล่าวหา นั้น จะต้องสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมก่อน เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงทั้งหมดและพิจารณาข้อกล่าวหาก่อน

 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ผู้ถูกกล่าวหาคือ ส.ต.ท.หญิง มีการติดต่อเข้ามาเพื่อพบตำรวจนั้น เบื้องต้น ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาทุกช่องทาง หรือติดต่อขอเข้ามาพบ ทั้งนี้ ทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุ ทำงานที่ไหนอย่างไร แต่ต้องรอกระบวนการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน

 

พล.ต.ต.ปิติ  ยืนยันว่า ในส่วนของการดำเนินคดีตรงไปตรงมา ไม่ได้มองว่าผู้ถูกกล่าวหาเป็นตำรวจ หากเป็นตำรวจ ก็จะมีความผิดตามวินัยตำรวจ ซึ่งจะมีโทษหนักขึ้นกว่าคนปกติอีกชั้น  และตำรวจไม่ได้กังวลว่า ผู้ถูกกล่าวหาจะหลบหนี แต่รอแค่กระบวนการสอบปากคำผู้เสียหายแล้วเสร็จเท่านั้น โดยเมื่อสอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว จะสามารถออกหมายเรียกได้ทันที

 

 

อดีตทหารหญิง ร้องถูก ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างกาย

 

 

และ เชื่อว่าเมื่อมีหมายเรียก ผู้ถูกกล่าวหาจะเข้ามามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีตามข้อเท็จจริง และมั่นใจเช่นกันว่าเมื่อมีหมายเรียก ตำรวจจะสามารถติดต่อประสานกับ ผู้ถูกกล่าวหาได้แน่นอน เพราะผู้ถูกกล่าวหา อาศัยอยู่ในจังหวัดราชบุรี ก็มีความคุ้นเคยกับตำรวจบางนายอยู่บ้าง จึงเชื่อว่า ผู้ถูกกล่าวหาพร้อมที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยจะเข้ามาพบก่อนมีหมายเรียกหรือหลังมีหมายเรียกเท่านั้น ทั้งนี้ ยังสามารถติดต่อกับผู้ก่อเหตุได้และเชื่อว่ายังอยู่ในจังหวัดราชบุรี 

 


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สังเกตการณ์  บริเวณบ้านพัก ในตำบลโคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งทราบว่า เป็นบ้านพักของ ส.ต.ท.หญิง รายดังกล่าว ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้น มีประตูเหล็กทึบปิดไว้ ไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในบ้าน  จากการสอบถามคนข้างบ้าน ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบมาหลายวันแล้ว และเพิ่งเห็นข่าว จึงทำให้รู้ว่า มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันขึ้น เพราะปกติจะเจอแต่น้องผู้หญิงที่เป็นทหารมาซื้อของที่ร้าน แต่ก็แต่งตัวมาอย่างมิดชิด จึงไม่เห็นร่องรอยอะไร และน้องก็ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟัง

 

 


ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ