ข่าว

เสียดาย "ตำรวจ" น้ำดี รอง สว.สืบ กลับจากล่อซื้อ"ยาบ้า" รถเสียหลักคว่ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตรสืบ ภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ขับรถไปขยายผลการจับกุม หลังล่อซื้อ "ยาบ้า" เกิดเสียหลักรถพลิกคว่ำหลายตลบ เสียชีวิต เพื่อนร่วมงานเผยเป็นนาย "ตำรวจ"น้ำดี มีผลงานการจับกุมหลายคดี

เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 18 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 3086 โค้งบ้านเขาดินสอ หมู่ 9 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวน สภ.บ่อพลอย จึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมบ่อพลอยร่วมใจ

 

 

 

 

 

 

รอง สว.สืบ กลับจากล่อซื้อ"ยาบ้า" รถเสียหลักคว่ำดับ

 

 

เมื่อไปถึงพบรถยนต์คันดังกล่าว อยู่ในสภาพพังยับเยิน ลักษณะพลิกคว่ำหลายตลบ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบ่อพลอย ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.ต.อนุชิต คลังนาค  รอง สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี อายุ 53 ปี  เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ มีแผลเปิดที่ศีรษะถึงกะโหลก  แขนขวาหักผิดรูป ขาขวาท่อนบนท่อนล่างหักผิดรูป  มีอาการแน่นหน้าอกหายใจเร็ว จากการสอบถามเจ้าตัวจำเหตุการณ์ไม่ได้

 


เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.อนุชิต  ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ในการล่อซื้อยาบ้าในพื้นที่ อ.บ่อพลอย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ภาค 7 และสามารถล่อซื้อยาบ้าได้ประมาณ 20,000 เม็ด จากนั้นได้มีการขยายผล เพื่อทำการจับกุมผู้ร่วมขบวนการ แต่ระหว่างนั้น ร.ต.ต.อนุชิต ได้ขับรถยนต์ไปเพียงคนเดียว

 


 

รอง สว.สืบ กลับจากล่อซื้อ"ยาบ้า" รถเสียหลักคว่ำดับ

 


จนกระทั่งถึงบริเวณทางโค้ง รถยนต์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้ ร.ต.ต.อนุชิต ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ่อพลอย

 

ทั้งนี้  ร.ต.ต.อนุชิต  หรือที่เพื่อน ๆ ตำรวจด้วยกันเรียกชื่อกันติดปากว่า “ดาบไผ่”  เป็นตำรวจน้ำดีอีก 1 นาย เป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนตำรวจ  มีผลงานการจับกุมคดีต่าง ๆ มากมาย  ซึ่งการเสียชีวิตของ ร.ต.ต.อนุชิต เป็นการเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่โดยแท้จริง


 


 

ข่าว / สุพจน์  แก้วกาสี  จ.กาญจนบุรี      

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ